Hướng Dẫn Cách Sửa Chữa Tủ Lạnh Electrolux Đơn Giản, Đúng Chuẩn

sửa chữa tủ lạnh Electrolux

Bạn đang loay hoay không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để sửa chữa tủ lạnh Electrolux? Trung tâm bảo hành điện máy tại Hà Nội và TPHCM mà đơn vị được đề xuất trong bài viết hôm nay. Bạn không hiểu gì về những lỗi hư hỏng thường gặp nhất ở tủ lạnh? Đừng lo lắng vì bài viết dưới đây sẽ giải quyết và chia sẻ đến người đọc những lỗi hư hỏng cơ bản nhất. Hãy cùng bài viết tìm hiểu và tham khảo ngay bên dưới nhé!

1. Các lỗi hỏng hay gặp ở tủ lạnh Electrolux

Để người dùng hiểu rõ hơn về cách sửa chữa tủ lạnh Electrolux mà dịch vụ cung cấp. Trung tâm bảo hành điện máy sẽ chia sẻ những lỗi hỏng cơ bản thường thấy nhất ở tủ lạnh Electrolux. Việc khách hàng hiểu rõ những lỗi hư hỏng thì bạn có thể đảm bảo sự hiểu biết cho bản thân. Hơn thế nữa, khách hàng sẽ tiết kiệm một phần chi phí phát sinh ngoài ý muốn.

 callnow

Thực phẩm đông đá và héo trong ngăn mát tủ lạnh

Với lỗi hỏng thực phẩm đông đá ở ngăn mát là điều dễ thấy đối với tủ lạnh sử dụng lâu năm. Tủ lạnh bình thường sẽ làm mát và giữ cho thực phẩm tươi mới tại ngăn mát. Nhiệt độ dù sử dụng công suất lớn nhất vẫn không làm thực phẩm đông đá như vậy. 

Thế nên khi người dùng thấy thực phẩm để trong tủ lạnh bị héo đi rất nhanh và có dấu hiệu đông đá. Nghĩa là tủ lạnh đã có vấn đề cần sửa chữa tủ lạnh Electrolux ngay lập tức. Nguyên nhân dễ nhận thấy là do nhiệt độ do người dùng điều chỉnh không đúng. 

Cách khắc phục hữu hiệu nhất tại nhà chỉ nên kiểm tra lại nhiệt độ. Khách hàng không nên tự ý thay thế, lắp đặt những linh kiện quan trọng.

Thực phẩm đông đá và héo trong ngăn mát tủ lạnh
Thực phẩm đông đá và héo trong ngăn mát tủ lạnh

Tủ lạnh không làm lạnh hoặc làm lạnh kém

Với loại hư hỏng này thì cách nhận thấy chủ yếu từ cảm nhận khách hàng. Tủ lạnh bình thường khi sử dụng sẽ có độ lạnh vừa phải tùy theo mức độ làm lạnh. Tuy nhiên khi làm lạnh với tủ lạnh hư thì nhiệt độ không đúng như ban đầu. Lúc này khách hàng nên kiểm tra sơ lược và liên hệ dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Electrolux.

Những nguyên nhân chính khiến tủ lạnh Electrolux bị lỗi hư hỏng như trên có thể kể đến. Tủ lạnh đã hết gas hoặc thiếu gas và có thể lượng nạp gas vào quá nhiều. Có thể kể đến là dàn lạnh bám tuyết quá nhiều và vỏ tủ đóng không kín hoặc bị hở. 

Cách khắc phục trước khi sửa chữa tủ lạnh Electrolux có thể kể đến là hạn chế mở cửa tủ lạnh quá lâu. Hoặc có thể kiểm tra lượng thực phẩm trong tủ với số lượng vừa đủ. Bạn có thể kiểm tra nút điều chỉnh nhiệt độ để thay đổi nhiệt cho phù hợp.

Tủ lạnh không làm lạnh hoặc làm lạnh kém
Tủ lạnh không làm lạnh hoặc làm lạnh kém

Tủ lạnh tại ngăn đông đá đóng tuyết dày

Khi tủ lạnh xảy ra lỗi hư hỏng này thì người dùng phải cân nhắc. Cân nhắc ở đây là lựa chọn dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Electrolux thay vì tự ý sửa chữa. Nguyên nhân của việc đóng tuyết ở ngăn đông đá vì đệm cửa hay ron cửa tủ không khít chặt. Ngoài ra, tủ lạnh có thể bị nghẽn ở rãnh thoát hơi khiến tủ lạnh  thoát khí ra ngoài kịp.

Còn kể đến là tủ lạnh bỏ quá nhiều thứ khiến không gian chật hẹp và không khí khó lưu thông. Để khắc phục nhanh và hiệu quả tình trạng này thì người dùng nên ngắt nguồn điện cho tủ lạnh. Sau đó, bạn lấy hết thực phẩm ra bên ngoài và kiểm tra lần lượt những bộ phận một lần. Ngoài ra, bạn phải mở tất cả các cửa tủ lạnh để khí thoát ra cho tuyết tan nhanh.

Tủ lạnh tại ngăn đông đá đóng tuyết dày
Tủ lạnh tại ngăn đông đá đóng tuyết dày

2. Sửa chữa tủ lạnh Electrolux uy tín Hà Nội

Như đã giới thiệu ở trên thì đơn vị được đề xuất hôm nay là trung tâm bảo hành điện máy tại Hà Nội và TPHCM. Trung tâm có nhiều chi nhánh với chuỗi hệ thống bảo hành, sửa chữa tại Hà Nội và TPHCM. Hơn thế, đơn vị cũng được đánh giá cao về độ uy tín trong ngành dịch vụ sửa chữa hiện nay.

Chất lượng sửa chữa tủ lạnh Electrolux tốt

Đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao về kỹ thuật đảm bảo tủ lạnh sau sửa chữa. Mỗi chuyên viên đều trải qua khóa huấn luyện trước khi bắt đầu công việc. 

Hơn thế nữa, thiết bị điện máy hỗ trợ cho quá trình sửa chữa hiện đại, tiên tiến nhất. Những máy móc sẽ giúp đội ngũ chuyên viên nâng cao chất lượng sửa chữa nhiều hơn. Khách hàng cũng sẽ nhận lại tủ lạnh sau sửa chữa nhanh nhất.

Đội ngũ tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, niềm nở

Nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng ở trung tâm chuyên nghiệp trong làm việc với khách hàng. Khách hàng khi đến với trung tâm sẽ nhận được sự đón tiếp nhiệt tình, niềm nở nhất. Mỗi nhân viên tại đây đều trải qua khóa đào tạo về kỹ năng giao tiếp với khách hàng. Số hotline để khách hàng thuận tiện khi liên lạc với trung tâm là 0986 611 024.

sửa chữa tủ lạnh Electrolux
Chất lượng sửa chữa tủ lạnh Electrolux tốt

Tóm lại khách hàng có lẽ sẽ hiểu đầy đủ và chi tiết về những lỗi hư hỏng thường thấy nhất ở tủ lạnh. Người dùng có thể liên hệ với trung tâm bảo hành điện máy tại Hà Nội và TPHCM. Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Electrolux tại nhà là điều mà khách hàng có thể thử trải nghiệm.

>>> Xem thêm: Tất Tần Tật Về Chính Sách Bảo Hành Tủ Lạnh Electrolux

Rate this post
Địa Chỉ Tại Hà Nội - Điện Thoại : 0986 611 024
Cơ sở 1: 68 Cầu Giấy 
Cơ sở 2: 124 Âu Cơ,Tây Hồ
Cơ sở 3: 79 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm
Cơ sở 4: 145 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
Cơ sở 5: Ngã 4 Nam Hồng, Đông Anh
Cơ Sở 6 : 256 Thạch Bàn, Gia Lâm
Cơ sở 7: 187 Tam Trinh, Hoàng Mai
Cơ sở 8: 1127 Gải Phóng, Hoàng Mai
Cơ sở 9 : K9 Bách Khoa, Hai Bà Trưng
Cơ sở 10 : 165 Thái Hà, Đống Đa
Cơ sở 11 : 129 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
Cơ sở 12 : 278 Quang Trung, Hà Đông
Cơ sở 13 : 23 Tố Hữu, Hà Đông
Cơ sở 14 : 165 Trung Kính, Cầu Giấy
Cơ sở 15 : 318 Cầu Dậu, Linh Đàm
Cơ sở 16 : 328 Ngọc Hồi, Thanh Trì
Cơ sở 17 : 167 Cầu Diễn, Từ Liêm
Cơ sở 18 : Lê Trọng Tấn, An Khách, Hoài Đức
Địa Chỉ Tại Sài Gòn và TPHCM - ĐT : 0986 611 024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *