Những “Bệnh” Hay Gặp Ở Máy Giặt LG – Trung Tâm Bảo Hành Máy Giặt LG 

Các lỗi hư hỏng của máy giặt

Máy giặt LG là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng. Rất nhiều gia đình chọn máy giặt LG là thiết bị hỗ trợ đắc lực hiện nay. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, với nhiều nguyên nhân khác nhau máy giặt cũng sẽ có những hư hỏng nhất định. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những “bệnh” hay gặp ở máy giặt LG, giới thiệu  Trung tâm bảo hành máy giặt LG uy tín tại Hà Nội cho bạn. Đừng bỏ lỡ nhé!

Những “bệnh” hay gặp ở máy giặt LG

Máy giặt dù có được sử dụng cẩn thận, hoặc mua máy xịn thế nào đi nữa thì trong quá trình hoạt động lâu dài vẫn sẽ bị hư hỏng. Nếu không được nhận biết và xử lý kịp thời thì các “bệnh” này có thể càng nghiêm trọng hơn. Dưới đây là một số lỗi hư hỏng hay thấy nhất ở máy giặt LG. 

 callnow

Máy giặt LG khi cho hoạt động bị rung lắc

Lỗi này xảy ra khi máy giặt LG bị hư linh kiện, chân đế. Những bộ phận như lò xò giảm xóc, bạc đạn hỏng, vỡ, lượng nước để cung cấp cho máy hoạt động không đủ. Những sơ suất của người dùng khi đặt máy tại vị trí không được bằng phẳng. Các đồ vật như cúc áo, những thứ trong túi áo rơi ra kẹp vào lồng máy giặt. Nếu để quá nhiều đồ vật vào trong máy cũng sẽ gây ra sự quá tải của máy giặt, làm máy bị rung lắc nhiều.

Để khắc phục tình trạng này thì bạn cần xem xét có đồ vật nào bị mắc vào lồng giặt không. Vị trí để máy giặt đã hợp lý chưa. Còn nếu bị hư hỏng về linh kiện thì bạn có thể liên hệ với trung tâm bảo hành máy giặt LG để được hỗ trợ sửa chữa và thay thế. 

Những "bệnh" hay gặp ở máy giặt LG
Những “bệnh” hay gặp ở máy giặt LG

Máy giặt không vào nước để hoạt động

Lỗi này nguyên nhân chính là do các linh kiện ở bên trong máy như cảm biến lực nước, hoặc bảng điều khiển bị hỏng. Cũng có thể là do lưới lọc van cấp đã bị bám bẩn. Thêm một trường hợp là do người dùng quên, chưa mở van cấp nước, không chú ý đến lượng nước, áp suất cần thiết để cung cấp cho máy giặt.

Bạn có thể khắc phục tình trạng này bằng cách xem xét vòi nước đã được mở hay chưa. Lưới kim loại nằm bền trong ống dẫn nước có bị tắc nghẽn hay không. Nếu bạn không thể khắc phục được thì có thể liên hệ đến trung tâm bảo hành máy giặt LG. Tại đây chúng tôi sẽ điều kỹ thuật viên đến để hỗ trợ bạn.

Các lỗi hư hỏng khác

Ngoài các lỗi hỏng được nêu ở trên thì còn rất nhiều các lỗi khác hay gặp ở máy giặt nói chung và máy giặt LG nói riêng. Những lỗi hư hỏng do các yếu tố bên ngoài như lỗi điện của nhà bạn. Các lỗi hư hỏng nhẹ thì bạn có thể sửa chữa tại nhà được.

Tuy nhiên, những lỗi về linh kiện, các trường hợp cần phải có sự trợ giúp của các kỹ thuật viên có chuyên môn thì bạn không nên cố gắng sửa. Vì khi bạn sửa chữa, không đủ khả năng thì không những không sửa được mà có thể làm ảnh hưởng đến kết cấu của máy. Nếu bạn gặp sự cố mà không biết phải làm thế nào hãy liên hệ với trung tâm bảo hành máy giặt LG để được khắc phục nhanh nhất.

Các lỗi hư hỏng của máy giặt
Các lỗi hư hỏng của máy giặt

Trung tâm bảo hành máy giặt LG chất lượng tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành máy giặt LG Hà Nội là địa chỉ được rất nhiều người lựa chọn để gửi gắm chiếc máy giặt của mình. Dưới đây là các điều kiện để được bảo hành máy giặt tại trung tâm.

Bảo hành miễn phí – Trung tâm bảo hành máy giặt LG

Để được bảo hành máy giặt LG miễn phí, bạn cần phải đáp ứng được những điều kiện sau đây.

  • Phải là sản phẩm, máy giặt chính hãng của LG.
  • Máy giặt còn trong thời hạn bảo hành, được ghi trên phiếu bảo hành.
  • Model, số seri trên phiếu bảo hành và trên hệ thống hoàn toàn khớp nhau.
  • Máy giặt phải còn nguyên dạng, nhãn hàng.
  • Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất, được kỹ thuật viên của LG xác nhận.

Các trường hợp không được bảo hành miễn phí

  • Máy giặt bị hư hỏng do các nguyên nhân như thiên tai, bão lũ, ảnh hưởng của môi trường, hư hỏng trong vận chuyển, cháy nổ,…
  • Sản phẩm máy giặt được đặt để ở những nơi ẩm ướt, gây hư hỏng.
  • Các lỗi do nguyên nhân điện áp truyền tải cho máy giặt bị sai so với hướng dẫn. Khiến nó hoạt động không đúng. 
  • Máy giặt đã bị can thiệp từ trước, gây ra những hư hỏng.
  • Số seri, model không trùng khớp.
  • Máy giặt không còn nằm trong thời hạn bảo hành miễn phí.
  • Hàng khuyến mãi
Trung tâm bảo hành máy giặt LG chất lượng tại Hà Nội
Trung tâm bảo hành máy giặt LG chất lượng tại Hà Nội

Bảo hành tốn phí

Khi bạn đã hết hạn bảo hành miễn phí thì bạn vẫn có thể gọi vào hotline 0986 611 024  của trung tâm bảo hành máy giặt LG để được hỗ trợ. Vì chúng tôi có bảo hành tốn phí cho máy giặt của bạn. Chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn sửa chữa máy giặt nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Khi điều kỹ thuật viên đến nhà, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra vấn đề máy giặt của bạn gặp phải. Sau đó đề xuất cho bạn các phương án sửa chữa. Nếu bạn đồng ý thì kỹ thuật viên mới tiến hành làm việc. Các linh kiện mà chúng tôi thay mới cho máy giặt 100% chính hãng, được bảo hành đầy đủ theo yêu cầu của nhà sản xuất. 

Trên đây là những “bệnh” hay gặp ở máy giặt LG – Trung tâm bảo hành máy giặt LG. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ nhận biết được các lỗi hỏng hay gặp của máy giặt. Nếu có thắc mắc gì có thể liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại sau 0986 611 024 .

>>Xem thêm: 

Rate this post
Địa Chỉ Tại Hà Nội - Điện Thoại : 0986 611 024
Cơ sở 1: 68 Cầu Giấy 
Cơ sở 2: 124 Âu Cơ,Tây Hồ
Cơ sở 3: 79 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm
Cơ sở 4: 145 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
Cơ sở 5: Ngã 4 Nam Hồng, Đông Anh
Cơ Sở 6 : 256 Thạch Bàn, Gia Lâm
Cơ sở 7: 187 Tam Trinh, Hoàng Mai
Cơ sở 8: 1127 Gải Phóng, Hoàng Mai
Cơ sở 9 : K9 Bách Khoa, Hai Bà Trưng
Cơ sở 10 : 165 Thái Hà, Đống Đa
Cơ sở 11 : 129 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
Cơ sở 12 : 278 Quang Trung, Hà Đông
Cơ sở 13 : 23 Tố Hữu, Hà Đông
Cơ sở 14 : 165 Trung Kính, Cầu Giấy
Cơ sở 15 : 318 Cầu Dậu, Linh Đàm
Cơ sở 16 : 328 Ngọc Hồi, Thanh Trì
Cơ sở 17 : 167 Cầu Diễn, Từ Liêm
Cơ sở 18 : Lê Trọng Tấn, An Khách, Hoài Đức
Địa Chỉ Tại Sài Gòn và TPHCM - ĐT : 0986 611 024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *