Trung Tâm Bảo Hành Máy Giặt Toshiba – Địa Chỉ Đáng Tin Cậy Tại Hà Nội

Giới thiệu trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba đáng tin cậy tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba là địa chỉ rất đáng tin cậy tại Hà Nội. Không phải tự nhiên mà trung tâm nhận được nhiều đánh giá tốt của khách hàng. Tại đây ngoài bảo hành còn có sửa chữa, thay thế các linh kiện chính hãng, giá tốt. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba nhé!

Giới thiệu trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba đáng tin cậy tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba là địa chỉ bảo hành được Toshiba Việt Nam ủy quyền hoạt động. Tại đây chuyên bảo hành, sửa chữa máy giặt Toshiba chính hãng. Tại trung tâm có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, quy trình làm việc nhanh chóng rõ ràng. Nhờ vậy mà trong nhiều năm qua, trung tâm luôn nhận về những phản hồi tích cực của khách hàng. 

 callnow

Các điều kiện để được bảo hành máy giặt Toshiba

Trước khi liên hệ với trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba, bạn cần biết các điều kiện để được bảo hành máy giặt. Dưới đây là các điều kiện để được bảo hành máy giặt Toshiba miễn phí.

Máy giặt Toshiba vẫn còn nằm trong thời hạn được bảo hành theo quy định của Toshiba Việt Nam.

Máy vẫn hoạt động đúng với mục đích, công năng, được sử dụng đúng với hướng dẫn.

Những lỗi hỏng của máy phải được kỹ thuật viên của Toshiba xác nhận là do nhà sản xuất.

Trên máy vẫn còn model, số seri. Các số này trùng khớp với phiếu bảo hành. Nếu các số này đã bị cào, xóa, sửa, mất, không còn nguyên vẹn thì sẽ không được bảo hành.

Giới thiệu trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba đáng tin cậy tại Hà Nội
Giới thiệu trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba đáng tin cậy tại Hà Nội

Ngoài ra, bạn có thể đổi máy giặt mới với các điều kiện sau

Đổi máy giặt mới, có tình năng tương tự với máy giặt cũ bị lỗi. Hoặc đổi máy giặt cùng loại có tính năng cao cấp (có thêm tiền).

Trong các tình huống khác nhau, việc thỏa thuận của hai bên sẽ bàn bạc về giá trị của máy cũ để đổi máy mới.

Các bên sẽ thống nhất với nhau về khoản chênh lệch giá của máy mới và máy cũ bị lỗi để thanh toán.

Lưu ý: Các linh kiện, phụ tùng, máy có lỗi hư hỏng sau khi đã được đổi, thay thế thì sẽ trở thành tài sản của công ty.

Những thói quen xấu gây ảnh hưởng đến máy giặt Toshiba

Máy giặt Toshiba được người dùng đánh giá là khá bền chắc. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng máy giặt không đúng cách thì sẽ gây ra các hư hỏng cho nó. Vì thế, để cho máy giặt được hoạt động một cách tốt nhất, bạn hạn chế các thói quen xấu dưới đây.

Giặt quần áo trong thời gian dài

Nhiều người có thói quen là dồn quần áo lại và giặt một lần. Điều này đôi khi khiến cho lượng quần áo trở nên rất nhiều. Bạn phải chia ra nhiều lần giặt. Chính vì thế mà máy giặt của bạn sẽ hoạt động liên tục suốt một khoảng thời gian. Thoạt đầu, bạn sẽ không nhận ra những dấu hiệu bất thường của máy giặt. Nhưng việc này lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ làm giảm tuổi thọ của máy, nghiêm trọng hơn là làm hỏng các động cơ bên trong.

Những thói quen xấu gây ảnh hưởng đến máy giặt Toshiba
Những thói quen xấu gây ảnh hưởng đến máy giặt Toshiba

Giặt sai quy trình, chọn loại bột giặt không đúng

Việc giặt quần áo đúng quy trình chính là điều rất quan trọng. Vì nếu bạn giặt sai, sẽ dẫn đến máy giặt không hoạt động đúng, không sạch quần áo. Các loại bột giặt dùng cho máy giặt sẽ được đảm bảo các tiêu chuẩn riêng. Vì thế mà khi bạn dùng không đúng sẽ làm cho máy bị trào bọt. Về lâu sẽ ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy.

Mở nắp khi máy đang hoạt động

Việc làm này rất hay xảy ra đối với máy giặt cửa trên. Nhiều người khi đã cho khởi động máy, sau đó bỏ thêm quần áo vào. Hoặc có thói quen mở nắp để xem máy đã hoạt động chưa. Điều này là không nên, nếu bạn muốn mở nắp hãy nhấn nút ngừng hoạt động.

Tự ý sửa chữa tại nhà

Việc máy giặt bị hư hỏng là điều khó tránh khỏi. Đối với những người có chuyên môn thì việc sửa ở nhà không là vấn đề. Tuy nhiên, nếu bạn không đủ khả năng thì không nên tự ý sửa chữa, lắp đặt máy. Điều này sẽ dẫn đến việc không sửa được, lại còn làm hư hỏng thêm các bộ phận khác. Khi máy giặt gặp sự cố hãy liên hệ ngay với trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba để được hỗ trợ kịp thời.

Tự ý sửa chữa tại nhà
Tự ý sửa chữa tại nhà

Để máy giặt ở nơi ẩm ướt, nơi có ánh nắng trực tiếp

Máy giặt cần phải đặt tại nơi khô ráo, mát mẻ, tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp trong thời gian dài. Người dùng có thói quen đặt máy giặt tại phòng tắm. Địa điểm này thường ẩm ướt, nên sẽ gây nên các lỗi hỏng cho máy. Hoặc đặt ngoài sân, dù đã được che phủ bởi vật dụng khác nhưng trong thời gian dài vẫn sẽ bị hư hỏng. 

Trên đây là những giới thiệu về trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba – Địa chỉ đáng tin cậy tại Hà Nội. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp thêm cho bạn các thói quen xấu dẫn đến máy giặt bị hư. Bạn cần tránh, hạn chế các thói quen này để nâng cao tuổi thọ của máy. Nếu máy giặt của bạn có sự cố hãy gọi điện ngay đến số điện thoại 0986 611 024 để được chúng tôi hỗ trợ kịp thời.

>>>Xem thêm:

Rate this post
Địa Chỉ Tại Hà Nội - Điện Thoại : 0986 611 024
Cơ sở 1: 68 Cầu Giấy 
Cơ sở 2: 124 Âu Cơ,Tây Hồ
Cơ sở 3: 79 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm
Cơ sở 4: 145 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
Cơ sở 5: Ngã 4 Nam Hồng, Đông Anh
Cơ Sở 6 : 256 Thạch Bàn, Gia Lâm
Cơ sở 7: 187 Tam Trinh, Hoàng Mai
Cơ sở 8: 1127 Gải Phóng, Hoàng Mai
Cơ sở 9 : K9 Bách Khoa, Hai Bà Trưng
Cơ sở 10 : 165 Thái Hà, Đống Đa
Cơ sở 11 : 129 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
Cơ sở 12 : 278 Quang Trung, Hà Đông
Cơ sở 13 : 23 Tố Hữu, Hà Đông
Cơ sở 14 : 165 Trung Kính, Cầu Giấy
Cơ sở 15 : 318 Cầu Dậu, Linh Đàm
Cơ sở 16 : 328 Ngọc Hồi, Thanh Trì
Cơ sở 17 : 167 Cầu Diễn, Từ Liêm
Cơ sở 18 : Lê Trọng Tấn, An Khách, Hoài Đức
Địa Chỉ Tại Sài Gòn và TPHCM - ĐT : 0986 611 024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *