Sửa Ti Vi Đông Anh Chất Lượng, Uy Tín Hàng Đầu Hiện Nay

Tìm hiểu về sửa ti vi Đông Anh

Trong quá trình mà bạn sử dụng ti vi, có lẽ sẽ ít nhiều gặp phải trường hợp hư hỏng. Bạn sẽ rất lo lắng để đi tìm một nơi uy tín sửa chữa nó đúng không. Việc lựa chọn 1 nơi như vậy có thể làm bạn đau đầu.  Để giải quyết nỗi băn khoăn này, hôm nay trung tâm bảo hành điện máy sẽ review cho bạn 1 nơi uy tín. Đó chính là trung tâm sửa ti vi Đông Anh. Hãy cùng xem bài viết dưới để hiểu hơn về nó nhé.

1. Các Lỗi Thường Gặp Khi Sửa Ti Vi Đông Anh

Trung tâm sửa tivi Đông Anh là một địa điểm mà bạn nên tham khảo qua khi ti vi của bạn có vấn đề. Với bề dày kinh nghiệm cũng như nổi tiếng bởi dịch vụ tuyệt vời. Nó ngày càng được mọi người tin tưởng và yêu mến. Nếu như ti vi của bạn gặp phải 1 số tình trạng không mong muốn dưới thì hãy đem nó đi sửa chữa nhé. Bởi nếu để quá lâu sẽ rất dễ làm hỏng linh kiện đấy.

 callnow

Bệnh Về Nguồn

Nguồn của chiếc ti vi cũng là điều mà chúng ta nên để ý tới. Nó có thể bị cháy nổ hoặc khi bạn tiến hành bật ti vi lên nhưng nguồn của nó vẫn không hiển thị. Ngoài ra, còn có nhiều trường hợp bật ti vi lên được vài phút. Nó chỉ mới phát sóng được 1 lúc thì bỗng dưng tắt đi. Đèn nguồn lúc này cũng nháy bão lỗi liên tục.

Bệnh Về Cao Áp

Ti vi chạy được vài phút thì đột ngột tắt và màn hình chuyển tối, sau đó thì đèn bị nhấp nháy. Tình huống khác, ti vi sẽ hiển thị lên tên của hãng rồi tắt luôn. Màn hình có thể xuất hiện những vệt màu hoặc chỉ sảng được 1 nửa, nghe thấy tiếng nhưng không thấy hình.

Sửa ti vi Đông Anh
Bệnh về cao áp

Bệnh Về Bo Mạch

Nếu có các dấu hiệu sau, bạn cần đem nó đến trung tâm sửa ti vi Đông Anh rồi đấy:

  • Không nhận được tín hiệu điều khiển, các phím cơ không còn tác dụng nữa.
  • Không thể dò được các kênh hoặc bắt được rất ít kênh.
  • Màn hình hiển thị màu bị sai, âm thanh cũng không đúng.
  • Menu điều khiển cũng tạm thời bị mất đi tính năng.
  • Không có tín hiệu tại cổng của ti vi.

2. Ưu Điểm Vượt Trội Khi Sử Dụng Dịch Vụ Sửa Ti Vi Đông Anh

Nếu đang sinh sống tại Hà Nội, bạn hãy thử ghé đến trung tâm sửa ti vi Đông Anh nhé. Nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Bởi dịch vụ tại đây được khách hàng đánh giá rất là cao.

Lòng tin chính là thứ mà trung tâm hướng đến. Do đó, nó không ngừng nâng cao cải thiện chất lượng để có thể phục vụ bạn tốt nhất. Đội ngũ nhân viên được đào tạo thường xuyên dẫn đến việc trình độ theo đó cũng nâng cao đáng kể. Sở hữu lực lượng nhân viên đông đảo nên khi bạn đến đây, bạn sẽ được họ tư vấn ngay lập tức.

Có vẻ như bất cứ ai khi đến trung tâm sửa chữa ti vi cũng đều lo lắng cho những linh kiện. Họ nghi hoặc về vấn đề “ liệu thiết bị tốt của mình sẽ bị tráo đổi bởi thiết bị kém chất lượng hơn hay không?” Bạn đừng lo nhé, điều này là hoàn toàn không thể xảy ra tại trung tâm sửa tivi Đông Anh.

Bên cạnh đó, chi phí sửa chữa cũng rất phù hợp. Linh kiện và các thiết bị đều có nguồn gốc rõ ràng, có tem và số seri chính hãng. Sau khi sửa chữa xong thì bạn còn nhận được 1 phiếu bảo hành trong 1 khoảng thời gian nhất định nào đó.

Sửa ti vi Đông Anh
Ưu điểm vượt trội khi sử dụng dịch vụ sửa ti vi Đông Anh

3. Quá Trình Sửa Ti Vi Chuyên Nghiệp Tại Trung Tâm Hà Nội

Nếu như ti vi bạn đang gặp trục trặc vấn đề nào đó, bạn có thể đến trung tâm sửa ti vi Đông Anh. Cách tốt nhất là bạn nên gọi trước cho họ bởi số điện thoại:  0986 611 024. 

Tiếp Nhận Thông Tin

Sau khi tiếp nhận được thông tin liên hệ của bạn. Nhân viên ở đây sẽ thông báo lại cho cấp trên để điều người thích hợp nhất đến nhà khắc phục cho bạn. Tuy nhiên bạn cũng nên chờ 1 chút nhé. Bởi thời gian để họ di chuyển cũng mất vài chục phút đấy.

Tiến Hành Sửa Ti Vi Đông Anh

Khi đến nơi, nhân viên sẽ trực tiếp hỏi han và kiểm tra ti vi. Từ đó phát hiện được lỗi mà ti vi gặp phải. Sau khi đã nắm bắt được vấn đề thì họ sẽ trao đổi với bạn 1 số thông tin:

  • Thông báo về sự bất trắc của ti vi nằm ở đâu?
  • Bạn có đồng ý để họ sửa chữa không?
  • Báo giá để khách hàng có thể cân nhắc.
  • Nếu không sửa được tại đây thì liệu có được mang về trung tâm khắc phục hay không?
  • Nêu thay linh kiện thì có đồng ý không?

Khi được khách hàng đồng ý thì nhân viên sẽ bắt tay vào việc sửa chữa cho nó. Sau khi đã hoàn tất thì họ sẽ tiến hành kiểm tra thêm 1 lượt nữa dưới sự chứng kiến của bạn. Nếu mọi việc đã ổn thỏa thì bạn cần phải thanh toán cho trung tâm. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ nhận được thêm 1 phiếu bảo hành kèm theo.

> > > Tham khảo Sửa Ti Vi Thanh Trì: Tại đây

Sửa ti vi Đông Anh
Tiến hành sửa chữa

Trên đây là những dữ liệu mà trung tâm bảo hành điện máy muốn cung cấp cho bạn. Hy vọng bạn có thể nắm bắt được tình trạng hư hỏng của ti vi để có thể khắc phục nó kịp thời. Mong rằng, trung tâm sửa ti vi Đông Anh sẽ là điểm đến mà bạn lựa chọn. Nếu có gì vẫn còn băn khoăn, hãy inbox cho chúng tôi nhé.

Rate this post
Địa Chỉ Tại Hà Nội - Điện Thoại : 0986 611 024
Cơ sở 1: 68 Cầu Giấy 
Cơ sở 2: 124 Âu Cơ,Tây Hồ
Cơ sở 3: 79 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm
Cơ sở 4: 145 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
Cơ sở 5: Ngã 4 Nam Hồng, Đông Anh
Cơ Sở 6 : 256 Thạch Bàn, Gia Lâm
Cơ sở 7: 187 Tam Trinh, Hoàng Mai
Cơ sở 8: 1127 Gải Phóng, Hoàng Mai
Cơ sở 9 : K9 Bách Khoa, Hai Bà Trưng
Cơ sở 10 : 165 Thái Hà, Đống Đa
Cơ sở 11 : 129 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
Cơ sở 12 : 278 Quang Trung, Hà Đông
Cơ sở 13 : 23 Tố Hữu, Hà Đông
Cơ sở 14 : 165 Trung Kính, Cầu Giấy
Cơ sở 15 : 318 Cầu Dậu, Linh Đàm
Cơ sở 16 : 328 Ngọc Hồi, Thanh Trì
Cơ sở 17 : 167 Cầu Diễn, Từ Liêm
Cơ sở 18 : Lê Trọng Tấn, An Khách, Hoài Đức
Địa Chỉ Tại Sài Gòn và TPHCM - ĐT : 0986 611 024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *