Bảo Hành Tủ Lạnh Tại Nhà – Trung Tâm Bảo Hành Điện Máy

Bảo hành tủ lạnh tại nhà

Chiếc tủ lạnh nhà bạn hiện đang gặp một vài vấn đề lỗi hỏng. Bạn đang trong quá trình tìm một địa chỉ bảo hành tủ lạnh tại nhà uy tín, chuyên nghiệp. Đừng lo, hãy an tâm sử dụng dịch vụ tại Trung tâm bảo hành điện máy chúng tôi. Với đội ngũ làm việc kinh nghiệm nhiều năm, phạm vi hoạt động toàn quốc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Đơn vị cam kết sẽ không làm quý khách hàng thất vọng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ những chính sách bảo hành tủ lạnh một cách chi tiết nhất nhé.

Những lỗi hỏng phổ biến khi sử dụng tủ lạnh tại nhà

Theo xu hướng hiện nay thì tủ lạnh có thể nói là một thiết bị điện tử thông dụng. Theo số liệu thống kê thì trung bình mỗi gia đình đều sở hữu một chiếc tủ lạnh tại nhà. Tuy nhiên, vật dụng này cũng giống như con người chúng ta vậy. Mỗi khi làm việc mệt mỏi, quá sức thì sẽ có những lúc “Đổ bệnh”. Tủ lạnh cũng thế, sau một thời gian hoạt động thì nó sẽ thường xuất hiện một số lỗi hỏng, phổ biến như:

 callnow

  • Tủ lạnh không thực hiện chức năng đông đá.
  • Tủ lạnh không tiếp nhận điện.
  • Ngăn mát tủ lạnh không hoạt động.
  • Tủ lạnh chảy nước.
  • Quạt gió không quay.
  • Tủ lạnh bị hỏng đèn hoặc đèn sáng yếu.

Ngoài ra, còn rất nhiều sự cố trong quá trình sử dụng tủ lạnh khác nữa. Tuy nhiên, đến với Trung tâm bảo hành điện máy chúng tôi thì mọi vấn đề đều được giải quyết nhanh chóng.

Lỗi hỏng ở tủ lạnh
Lỗi hỏng ở tủ lạnh

Quy trình bảo hành tủ lạnh tại nhà của Trung tâm điện máy

Đối với lĩnh vực bảo hành tủ lạnh tại nhà thì trung tâm chúng tôi mở rộng phạm vi tại 2 khu vực chính. Đó là khu vực Hà Nội và khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Quy trình bảo hành được đơn vị áp dụng một cách chuyên nghiệp và tiện lợi cho cả hai bên giao dịch. Cụ thể như sau:

Đặt lịch bảo hành

Quý khách hàng liên hệ với trung tâm và đặt lịch bảo hành cụ thể. Tư vấn viên sẽ trực tiếp hỏi những thông tin cá nhân cần thiết và xác nhận đặt lịch:

  • Thông tin khách hàng.
  • Thông tin tủ lạnh.
  • Thông tin về sự cố của tủ lạnh đang gặp phải.

Hỗ trợ tại nhà

Sau khi xác nhận thông tin chính xác, kỹ thuật viên sẽ chính thức di chuyển tới địa chỉ khách hàng cung cấp. Lúc này, nhiệm vụ của nhân viên chúng tôi sẽ là:

  • Kiểm tra tủ lạnh có đúng như thông tin khách hàng cung cấp hay không.
  • Sau khi xác định được lỗi hỏng thì sẽ báo giá cụ thể cho khách hàng nắm rõ.
  • Tiến hành công tác sửa chữa tủ lạnh.

Bàn giao thiết bị

Khi quá trình sửa chữa hoàn tất, kỹ thuật viên sẽ bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Lúc này, người dùng sẽ kiểm tra và vận hành lại tủ lạnh xem còn bất cứ sự cố nào nữa hay không. Nếu mọi vấn đề đều được giải quyết triệt để thì sẽ tiến hành thanh toán cho nhân viên chúng tôi.

Hướng dẫn sử dụng

Để tránh lặp lại những sự cố này, kỹ thuật viên Trung tâm sẽ chỉ cách hướng dẫn sử dụng. Đồng thời, bước vệ sinh và bảo quản tủ lạnh cũng rất quan trọng. Do đó, quý khách hàng lưu ý trong quá trình sử dụng sản phẩm tại nhà.

Bảo hành tủ lạnh tại nhà của Trung tâm điện máy

Cuối cùng, nhân viên sẽ cấp giấy bảo hành tủ lạnh tại nhà cho khách hàng đăng ký. Những linh kiện thay mới sẽ được bảo hành theo đúng hãng với thời gian dài. Trên phiếu bảo hành sẽ được ghi rõ về bảo hành tủ lạnh thiết bị gì, lỗi cụ thể nào. Có như thế thì mọi vấn đề mới rõ ràng và minh bạch.

Quý khách nếu có nhu cầu bảo hành tủ lạnh tại nhà thì hãy vui lòng liên hệ Trung tâm bảo hành điện máy. Chúng tôi sẽ có mặt nhanh nhất có thể tại hai khu vực chính là thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Quá trình bảo hành tủ lạnh tại nhà
Quá trình bảo hành tủ lạnh tại nhà

Vì sao nên sử dụng dịch vụ bảo hành tủ lạnh tại nhà của Trung tâm điện máy?

Trung tâm bảo hành tủ lạnh tại nhà luôn tự hào về những gì chúng tôi đã làm, đang làm và sẽ làm trong tương lai. Mọi dịch vụ đơn vị cung cấp cho quý khách hàng sử dụng đều cam kết về yếu tố chất lượng, uy tín. Bằng chứng rõ nhất là việc khách hàng tiếp cận tới Trung tâm ngày một nhiều. Bởi lẽ, đơn vị chúng tôi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Ưu điểm

  • Chất lượng sửa chữa luôn được Trung tâm coi trọng và ưu tiên hàng đầu.
  • Thời gian phục vụ 24/7, không kể bất kỳ ngày lễ hay Tết.
  • Linh kiện chính hãng.
  • Giá cả ưu đãi. 
  • Tư vấn bảo hành tủ lạnh tại nhà miễn phí, phục vụ tận tình.
  • Dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng sau khi hoàn tất quá trình bảo hành.
  • Nhân viên có mặt nhanh chóng ngay sau khi nhận được cuộc gọi liên hệ từ phía khách hàng.
  • Kỹ thuật viên lành nghề, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa tủ lạnh. Chúng tôi đảm bảo phục vụ tốt mọi người tiêu dùng dù là những khách hàng khó tính nhất.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh tại nhà khu vực Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh luôn phấn đấu và cố gắng mang tới cho quý khách hàng một sự hài lòng nhất định.

Chất lượng dịch vụ tốt
Chất lượng dịch vụ tốt

Bài viết đã giới thiệu chi tiết về Trung tâm bảo hành tủ lạnh tại nhà uy tín và chất lượng. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0986 611 024  nếu tủ lạnh nhà bạn đang gặp sự cố. Chúc quý khách hàng luôn có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ đơn vị chúng tôi cung cấp.

Địa Chỉ Tại Hà Nội - Điện Thoại : 0986 611 024
Cơ sở 1: 68 Cầu Giấy 
Cơ sở 2: 124 Âu Cơ,Tây Hồ
Cơ sở 3: 79 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm
Cơ sở 4: 145 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
Cơ sở 5: Ngã 4 Nam Hồng, Đông Anh
Cơ Sở 6 : 256 Thạch Bàn, Gia Lâm
Cơ sở 7: 187 Tam Trinh, Hoàng Mai
Cơ sở 8: 1127 Gải Phóng, Hoàng Mai
Cơ sở 9 : K9 Bách Khoa, Hai Bà Trưng
Cơ sở 10 : 165 Thái Hà, Đống Đa
Cơ sở 11 : 129 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
Cơ sở 12 : 278 Quang Trung, Hà Đông
Cơ sở 13 : 23 Tố Hữu, Hà Đông
Cơ sở 14 : 165 Trung Kính, Cầu Giấy
Cơ sở 15 : 318 Cầu Dậu, Linh Đàm
Cơ sở 16 : 328 Ngọc Hồi, Thanh Trì
Cơ sở 17 : 167 Cầu Diễn, Từ Liêm
Cơ sở 18 : Lê Trọng Tấn, An Khách, Hoài Đức
Địa Chỉ Tại Sài Gòn và TPHCM - ĐT : 0986 611 024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *