Sửa Ti Vi Samsung Không Lên Hình – Bật Mí Cách Khắc Phục Đơn Giản

Tìm hiểu về sửa ti vi Samsung không lên hình

Tivi Samsung là một thiết bị điện tử rất hữu ích. Ắt hẳn rằng, gia đình của mỗi chúng ta đều sở hữu cho riêng mình một người bạn như thế đúng không? Tuy nhiên, theo dòng chảy của thời gian, nó có thể gặp phải những sự cố không mong muốn. Một trong những lỗi thường gặp phải kể đến việc tivi không lên hình. Bạn cũng đừng quá lo nhé, khi đem đến trung tâm bảo hành điện máy. Bạn sẽ không cần phải đau đầu để tìm cách sửa ti vi Samsung không lên hình nữa. Để biết rõ hơn về điều này, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những thông tin sau.

1. Nguyên Nhân Ti Vi Samsung Không Lên Hình

Trong một khoảnh khắc nào đó, ti vi Samsung nhà bạn không thể lên hình được nữa. Thì lúc này bạn cần kiểm tra và sửa ti vi Samsung không lên hình rồi đấy. Cũng đừng quá nôn nóng nhé, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ về lý do mà tình trạng này xảy ra. Một khi đã biết được nguyên nhân thì bạn sẽ giải quyết nó nhanh thôi.

 callnow

Vậy nguyên nhân gì khiến bạn phải sửa ti vi Samsung không lên hình? Việc chiếc tivi của bạn xảy ra tình trạng này có thể là do thói quen hằng ngày của bạn đấy.

Nguyên nhân

Sau khi xem các chương trình xong, bạn thường chỉ tắt nó bằng điều khiển. Điều này hoàn toàn sai lầm, bạn nên tránh nhé, bởi lúc này nguồn điện vẫn còn nằm trong ti vi. Việc lưu điện lại quá nhiều ngày sẽ làm những linh kiện có trong nó bị giảm tuổi thọ.

Ngoài ra, lý do để bạn cần sửa ti vi Samsung không lên hình có thể là vì tiếp xúc bởi môi trường ẩm. Chẳng hạn như là bức tường của nhà bạn hay kệ để tivi có ngấm nước. Bên cạnh đó, việc nguồn điện bất chợt có cường độ tăng cao làm cho nó không kịp thích ứng. Điều này sẽ khiến các tụ lọc hay cầu chì,… bị hỏng dẫn đến việc bị hỏng tivi.

Cách để nhận biết nó đang gặp vấn đề rất đơn giản. Ti vi sẽ hiện 1 màu duy nhất. Những tín hiệu không được sản phẩm nhận biết được. Hoặc có 1 tình huống khác, đó là hoàn toàn không có màu sắc gì cả. Dù bạn có ấn nhiều lần thì nó vẫn ở nguyên 1 hiện trạng.

Sửa ti vi Samsung không lên hình
Nguyên nhân ti vi Samsung không lên hình

2. Cách Sửa Ti Vi Samsung Không Lên Hình Tại Nhà

Với cách sửa ti vi Samsung không lên hình, biện pháp cũng khá là đơn giản. Tuy nhiên, việc đầu tiên mà bạn cần làm là di chuyển vị trí đặt nó. Bởi có thể tivi đang bị ẩm ướt. Hãy để nó ở nơi khô ráo rồi bắt đầu thực hiện các bước tiếp theo.

Xém Xét, Phân Tích

Với việc ti vi không thể lên nguồn, điều này có thể do dây điện, cầu chì bị lỏng. Khiến cho nguồn điện không được dẫn vào nó làm cho việc khởi động không diễn ra. Nếu như chúng bị hỏng thì hãy thay ngay dây mới nhé.

Ngoài ra, hãy thử phân tích vị trí đặt của ti vi. Liệu rằng, xung quanh nó có ẩm ướt hay không? Liệu tường hay kệ đặt có dính nước hay không? Nếu có thì bạn cần phải di dời nó qua nơi khác đấy.

Kiểm Tra Tivi

Bạn hãy quan sát thật kỹ để nhận diện xem nó đang gặp phải tình trạng gì. Màn hình không hiển thị hình ảnh, xuất hiện màu đen. Chúng tương đương với việc màn hình không được bật lên.

Muốn chắc chắn hơn hãy thử ấn các nút trên thiết bị điều khiển của bạn. Trong trường hợp mà bảng menu vẫn hiện diện nhưng màu lại mất. Điều này có thể do dịch vụ truyền hình đang gặp sự cố.

Rút Dây Cắm Nguồn

Để sửa ti vi Samsung không lên hình, bạn hãy thử rút dây nguồn của nó ra. Việc này sẽ giúp bạn giảm thiểu được 1 số trục trặc tạm thời đấy. Sau khi đã tắt tivi mà tiến hành rút dây nguồn thì bạn hãy nhấn và giữ nút nguồn của nó. 

Cuối cùng cắm lại dây nguồn và bật lại chiếc ti vi của mình xem nó có lên hình hay không. Nếu như biện pháp trên không hữu hiệu thì ắt hẳn rằng, thiết bị có bên trong nó đã bị hỏng. Hãy mang ti vi của mình đến trung tâm để bảo hành nhé.

Sửa ti vi Samsung không lên hình
Rút dây cắm nguồn

Dịch Vụ Bảo Hành Ti Vi Samsung Tại Nhà, Hà Nội

Để thuận tiện cho quá trình bảo hành ti vi samsung tại nhà . Trung tâm cung cấp dịch vụ bảo hành tại nhà . Quý khách chỉ cần liên hệ với trung tâm để đặt lịch . Trung tâm sẽ cử thợ kỹ thuật qua kiểm tra và bảo hành giúp quý khách .

Thợ kỹ thuật sẽ đến đúng giờ quý khách đặt trước . Thợ kiểm tra toàn bộ ti vi nhà quý khách . Thợ tets các chức năng của ti vi samsung, xem ti vi nhà quý khách hỏng ở đâu , nguyên nhân ti vi samsung hỏng là gì  . Thời gian kiểm tra khoảng 10 tới 15 phút .

Sau khi kiểm tra song thì thợ kỹ thuật của trung tâm chỉ cho quý khách biết vị trí hư hỏng, nguyên nhân ti vi samsung bị hỏng . Thợ sẽ trao đổi với quý khách về phương thức bảo hành ti vi samsung . Quý khách đồng ý thì thợ sẽ tiến hành sửa chữa ti vi samsung giúp quý khách ngay .

Thợ tiến hành sửa chữa, bảo hành ti vi ngay tại nhà quý khách . Thợ bảo hành nhanh tróng, hiệu quả . Thợ của trung tâm bảo hành khẩn thận, đúng kỹ thuật của hãng. Sau khi bảo hành ti vi samsung song thì ti vi nhà quý khách hoạt động như mới .

Sau khi bảo hành song thì thợ sẽ tiến hành chạy thử máy . Tets lại toàn bộ chức năng, thợ xem kỹ lưỡng xem chỗ nào chưa đạt yêu cầu thợ sẽ chỉnh sửa lại cho hoàng chỉnh .

Kết thúc quá trình bảo hành ti vi tại nhà thì thợ kỹ thuật bàn giao máy cho quý khách sử dụng . Thợ đưa lại phiếu bảo hành và các thủ tục sau bảo hành của trung tâm

Địa chỉ bảo hành ti vi samsung tại hà nội quý khách nên biết

Trung tâm với hệ thống cửa hàng rộng khắp thành phố . Trung tâm phục vụ quý khách ở mọi nơi trong thành phố . Quý khách chỉ cần nhấc máy điện thoại liên hệ với trung tâm theo Hotline 0986 611 024 . Trung tâm sẽ cử thợ kỹ thuật gần nhất qua kiểm tra, bảo hành ti vi samsung tại nhà giúp quý khách .

  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Cầu Giấy
  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Từ Liêm
  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Tây Hồ
  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Long Biên
  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Gia Lâm
  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Đông Anh
  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Thanh Trì
  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Hoàng Mai
  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Hoàn Kiếm
  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Hai Bà Trưng
  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Đống Đa
  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Thanh Xuân
  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Hà Đông
  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Hoài Đức
  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Thanh Oai
  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Thường Tín

3. Tại Sao Bạn Cần Chọn Một Nơi Uy Tín

Sửa ti vi Samsung không lên hình có lẽ là điều cần thiết bạn phải làm ngay lập tức. Bởi khi để nó quá lâu, linh kiện sẽ bị ảnh hưởng, sau này theo đó cũng khó khắc phục hơn. Nếu bạn đang sinh sống tại Hà Nội và không may tivi của mình gặp phải tình trạng đó. 

Bạn có thể tham khảo qua trung tâm bảo hành điện máy Hà Nội nhé. Với những nơi uy tín như thế này, khách hàng sẽ được họ phục vụ rất tận tâm. Thời gian sửa chữa cũng được rút ngắn, không làm cản trở hay gián đoạn công việc của bạn.

Ngoài ra, chi phí bỏ ra cũng sẽ rất phải chăng. Khi đến sửa ti vi Samsung không lên hình. Có lẽ bạn sẽ lo lắng bởi sợ rằng nhân viên sẽ thay lắp linh kiện khác đúng không? Điều này là hoàn toàn không thể xảy bởi trung tâm luôn lấy niềm tin là giá trị để đi đầu.

Nếu như bạn đến nhầm chỗ để giải quyết vấn đề của mình thì thật đáng buồn. Bởi bên cạnh việc chi phí đắt đỏ, ti vi của bạn sẽ có nguy cơ bị lắp hay tháo lấy một số linh kiện không phù hợp.

Sửa ti vi Samsung không lên hình
Tại sao bạn cần chọn một nơi uy tín

Trên đây là những dữ liệu mà trung tâm bảo hành điện máy muốn đem đến cho bạn đọc. Hy vọng chúng sẽ giúp được cho bạn trong việc sửa ti vi Samsung không lên hình. Mong rằng, bạn sẽ chọn được 1 nơi uy tín để khắc phục vấn đề khi ti vi không may gặp sự cố. Nếu có gì chưa hiểu, hãy inbox với chúng tôi nhé.

> > Xem thêm: Sửa ti vi Samsung mất nguồn

Bảo hành ti vi tại nhà

https://baohanhdunghang.com/2021/10/17/bao-hanh-ti-vi-tai-nha/

Bảo hành ti vi samsung

https://baohanhdunghang.com/2021/10/19/bao-hanh-ti-vi-samsung/

Bảo hành ti vi sony

https://baohanhdunghang.com/2021/10/19/bao-hanh-ti-vi-sony/

Bảo hành ti vi lg

https://baohanhdunghang.com/2021/10/19/bao-hanh-ti-vi-lg/

Rate this post
Địa Chỉ Tại Hà Nội - Điện Thoại : 0986 611 024
Cơ sở 1: 68 Cầu Giấy 
Cơ sở 2: 124 Âu Cơ,Tây Hồ
Cơ sở 3: 79 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm
Cơ sở 4: 145 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
Cơ sở 5: Ngã 4 Nam Hồng, Đông Anh
Cơ Sở 6 : 256 Thạch Bàn, Gia Lâm
Cơ sở 7: 187 Tam Trinh, Hoàng Mai
Cơ sở 8: 1127 Gải Phóng, Hoàng Mai
Cơ sở 9 : K9 Bách Khoa, Hai Bà Trưng
Cơ sở 10 : 165 Thái Hà, Đống Đa
Cơ sở 11 : 129 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
Cơ sở 12 : 278 Quang Trung, Hà Đông
Cơ sở 13 : 23 Tố Hữu, Hà Đông
Cơ sở 14 : 165 Trung Kính, Cầu Giấy
Cơ sở 15 : 318 Cầu Dậu, Linh Đàm
Cơ sở 16 : 328 Ngọc Hồi, Thanh Trì
Cơ sở 17 : 167 Cầu Diễn, Từ Liêm
Cơ sở 18 : Lê Trọng Tấn, An Khách, Hoài Đức
Địa Chỉ Tại Sài Gòn và TPHCM - ĐT : 0986 611 024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *