Dịch Vụ Sửa Bếp Từ Teka Tại Nhà – Giải Pháp Sửa Chữa Nhanh Chóng

sửa bếp từ Teka

Với thời đại công nghệ đang ngày một phát triển, những vật dụng như bếp từ được thay thế bởi bếp gas. Hơn thế nữa, với những công dụng tuyệt vời, bếp từ dần được nhiều bà nội trợ ưa chuộng. Đặc biệt là bếp từ Teka. Nhưng dù là vật dụng có tốt đến đâu thì qua một thời gian dài sử dụng sẽ bị hư hỏng. Vậy sửa bếp từ Teka như thế nào? Nếu bạn còn chưa biết cách sửa bếp từ Teka như thế nào, thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Đọc ngay kẻo lỡ!

1. Các lỗi thường gặp và cách sửa bếp từ Teka đơn giản tại nhà

Nếu bạn đang dùng bếp từ Teka và bếp nhà bạn đang gặp vấn đề hư hỏng. Việc đầu tiên mà bạn cần làm đó là xác định nguyên nhân dẫn đến sự hư hỏng đó. Thường thì những lỗi hư hỏng nhẹ, bạn có thể tự sửa chữa ngay tại nhà mà không cần sử dụng dịch vụ sửa chữa. Bạn có thể xử lý khi gặp một số lỗi như sau:

 callnow

  • Trường hợp bếp từ Teka không nhận nồi đun: Nguyên nhân thứ nhất dẫn đến hiện tượng này chính là do người dùng để sai nồi lên bếp. Nếu như vậy thì bạn chỉ cần sửa đúng vị trí nồi. Nguyên nhân thứ 2 là bộ cảm ứng từ của bếp bị lỗi. Nếu gặp tình trạng này, bạn cần đem đến trung tâm sửa chữa.
  • Trường hợp bếp đang đun thì bị tắt đột ngột: Bạn cần để bếp hạ nhiệt, sau đó rút điện và để bếp nghỉ khoảng 30p, rồi bật lại. Thường khi bếp bị như vậy là do nhiệt độ vượt mức cho phép, nên bếp tự động ngắt đột ngột.
sửa bếp từ Teka
Các lỗi thường gặp và cách sửa bếp từ Teka đơn giản tại nhà

2. Các lỗi ở bếp từ Teka cần có kỹ thuật viên

Tùy vào sự hỏng hóc của bếp từ mà bạn sẽ xử lý như thế nào. Bên cạnh những lỗi bạn có thể tự xử lý ở nhà như trên. Thì còn rất nhiều lỗi khác bạn không thể xử lý được. Khi gặp những lỗi yêu cầu sự chuyên môn cao và kỹ thuật cao. Bạn cần phải nhờ sự trợ giúp từ các kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Các lỗi cụ thể như:

  • Bếp từ Teka bị vỡ kính, bo mạch bị cháy hoặc hỏng: Đối với lỗi hỏng này, thì thường liên quan đến những bộ phận bên trong của bếp. Vậy nên bạn không nên tự xử lý mà nên mang đến trung tâm sửa chữa để tránh hư hỏng hơn.
  • Bếp từ không thể điều khiển: Khi gặp tình trạng này, có thể bếp từ của bạn đã bị liệt các nút điều khiển. Bạn cần phải thay thế linh kiện và kích hoạt lại bếp.
  • Bếp bị hư nút nguồn hoặc đã bật nhưng bếp không nóng: Nguyên nhân là do nguồn dẫn điện của bếp bị hư hỏng, cần kiểm tra và xử lý ngay.
  • Bếp bị các lỗi F21, F25, F37, F42, F43, F56, F600, C81, C82, U400,…: Đây là các lỗi kỹ thuật của các mạnh máy. 
sửa bếp từ Teka
Các lỗi ở bếp từ Teka cần có kỹ thuật viên sửa chữa

3. Giới thiệu địa chỉ sửa bếp từ Teka uy tín, chính hãng

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị sửa bếp từ Teka mọc tràn lan trên địa bàn Hà Nội. Tuy nhiên, vẫn có những địa chỉ không uy tín và thường thay thế các linh kiện không có tem mác. Điều này sẽ dẫn đến khách hàng tốn nhiều tiền hơn khi bếp sẽ mau hư hỏng. Vì vậy, việc tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa uy tín là điều mà bạn nên chú trọng.

Đến với Trung tâm bảo hành điện máy Hà Nội, khách hàng sẽ không cần lo lắng. Tại đây cung cấp dịch vụ sửa chữa bếp từ Teka chính hãng, linh kiện thay thế có tem mác đầy đủ. Đảm bảo cho bếp nhà bạn được sửa chữa nhanh chóng và tăng tuổi thọ của thiết bị hơn. 

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ của Trung tâm

  • Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên của Trung tâm đều có trình độ, kinh nghiệm, chuyên môn cao. Luôn lịch sự, nhiệt tình và chu đáo với khách hàng.
  • Trang thiết bị phục vụ cho việc sửa chữa bếp từ hiện đại. Linh kiện thay thế đều chính hãng, tem mác đầy đủ.
  • Cung cấp tất tần tật các dịch vụ sửa chữa bếp từ Teka tận nhà. Chỉ cần sau 30p mà khách hàng liên hệ, nhân viên Trung tâm sẽ đến nhà nhanh chóng và xử lý kịp thời.
  • Sửa đúng “bệnh” mà bếp gặp phải, báo giá phù hợp với thị trường.
  • Chính sách bảo hành sửa chữa lâu dài, miễn phí dịch vụ vệ sinh bếp.
  • Sau khi sửa chữa xong, nhân viên sẽ lưu ý một số điểm cần thiết. Giúp khách hàng bảo quản được bếp lâu hơn.
sửa bếp từ Teka
Giới thiệu địa chỉ sửa bếp từ Teka uy tín, chính hãng

4. Quy trình tiếp nhận kèm sửa chữa bếp từ Teka tại nhà

Khi bạn gặp lỗi hỏng ở bếp từ Teka và không thể mang bếp đến trung tâm để sửa. Thì có thể liên hệ theo số điện thoại 0986 611 024 để có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa ngay tại nhà. Trung tâm bảo hành điện máy luôn làm việc theo một quy trình cụ thể. Giúp đảm bảo cho việc sửa bếp từ Teka cho khách hàng được xử lý một cách tốt nhất. Quy trình các bước sửa chữa như sau:

Bước 1: Nhân viên Trung tâm tiếp nhận sự liên hệ của khách hàng. Bao gồm thông tin địa chỉ, tình trạng hư hỏng,… mà khách hàng thông báo.

Bước 2: Trung tâm sẽ điều nhân viên kỹ thuật đến tận nhà khách hàng và kiểm tra lỗi hư hỏng. Nhân viên báo lỗi và báo giá cho khách hàng ngay nếu lỗi đó có thể sửa chữa được. Còn nếu lỗi hư hỏng nặng và cần thiết bị tại trung tâm. Thì nhân viên sẽ xin phép khách hàng đưa bếp về đơn vị để sửa.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa và bàn giao cho khách hàng khi sửa chữa xong.

Bước 4: Khách hàng kiểm tra và đồng ý thanh toán.

Bước 5: Xuất hóa đơn và phiếu bảo hành cho khách hàng.

Quy trình tiếp nhận kèm sửa chữa
Quy trình tiếp nhận kèm sửa chữa bếp từ Teka tại nhà

Trên đây là bài viết giới thiệu về dịch vụ sửa bếp từ Teka tại nhà uy tín của Trung tâm bảo hành điện máy Hà Nội. Nếu bạn gặp bất kỳ lỗi hư hỏng điện máy nào. Hãy nhanh chóng liên hệ với hotline 0986 611 024 để được tư vấn và xử lý lỗi kịp thời nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ:

Rate this post
Địa Chỉ Tại Hà Nội - Điện Thoại : 0986 611 024
Cơ sở 1: 68 Cầu Giấy 
Cơ sở 2: 124 Âu Cơ,Tây Hồ
Cơ sở 3: 79 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm
Cơ sở 4: 145 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
Cơ sở 5: Ngã 4 Nam Hồng, Đông Anh
Cơ Sở 6 : 256 Thạch Bàn, Gia Lâm
Cơ sở 7: 187 Tam Trinh, Hoàng Mai
Cơ sở 8: 1127 Gải Phóng, Hoàng Mai
Cơ sở 9 : K9 Bách Khoa, Hai Bà Trưng
Cơ sở 10 : 165 Thái Hà, Đống Đa
Cơ sở 11 : 129 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
Cơ sở 12 : 278 Quang Trung, Hà Đông
Cơ sở 13 : 23 Tố Hữu, Hà Đông
Cơ sở 14 : 165 Trung Kính, Cầu Giấy
Cơ sở 15 : 318 Cầu Dậu, Linh Đàm
Cơ sở 16 : 328 Ngọc Hồi, Thanh Trì
Cơ sở 17 : 167 Cầu Diễn, Từ Liêm
Cơ sở 18 : Lê Trọng Tấn, An Khách, Hoài Đức
Địa Chỉ Tại Sài Gòn và TPHCM - ĐT : 0986 611 024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *