Khám Phá Ngay Dịch Vụ Bảo Hành Máy Giặt Panasonic Tại Hà Nội

Các dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành máy giặt Panasonic

Máy giặt Panasonic được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Với các tính năng, ưu điểm vượt trội mà nó mang lại, khách hàng đánh giá đây là thương hiệu tốt. Ngoài chất lượng sản phẩm thì chính sách bảo hành của Panasonic cũng được quy định cụ thể. Nếu bạn không biết về các chính sách này thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ bảo hành máy giặt panasonic tại Hà Nội. Cùng theo dõi nhé!

Các điều kiện cần thiết để bảo hành máy giặt Panasonic

Panasonic là thương hiệu máy giặt được nhiều người tin tưởng. Đối với nhiều người, trước khi quyết định lựa chọn hãng máy giặt thì điều người ta quan tâm nhiều chính là chính sách bảo hành của nó. Dưới đây là chính sách bảo hành máy giặt Panasonic mà bạn có thể tham khảo.

 callnow

Điều kiện của bảo hành máy giặt Panasonic miễn phí

Khi đến cửa hàng, mua máy giặt Panasonic thì nhân viên sẽ hướng dẫn chi bạn gửi các thông tin yêu cầu về hãng. Các thông tin này sẽ được chấp nhận kể từ lúc mua hàng là 15 ngày. Trong suốt thời gian được bảo hành thì máy giặt của bạn sẽ được nhận sự bảo hành miễn phí tại nhà. Điều kiện để được bảo hành miễn phí cụ thể như sau:

Máy giặt đã được đăng ký bảo hành từ lúc mua sản phẩm.

Máy giặt Panasonic không thuộc các trường hợp, hạng mục bị từ chối bảo hành từ nhà sản xuất.

Các điều kiện cần thiết để bảo hành máy giặt Panasonic
Các điều kiện cần thiết để bảo hành máy giặt Panasonic

Các trường hợp, hạng mục bị từ chối bảo hành 

  • Máy giặt đã bị hư hỏng do quá trình vận chuyển. Các lỗi do lắp đặt không thuộc phạm vi của kỹ thuật viên, trung tâm ủy quyền của hãng.
  • Máy bị sử dụng sai chức năng, không đúng với những hướng dẫn của nhà sản xuất. Sử dụng điện áp không hợp lý, vệ sinh ai, bảo quản ở nơi ẩm ướt, không đúng cách.
  • Máy giặt bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như mưa bão, lũ lụt, hỏa hoạn, các thiên tai, khắc nghiệt của thiên nhiên.
  • Có dấu vết cho thấy máy đã bị thay thế linh kiện, đã bị tháo gỡ, sửa chữa từ trước mà không phải thuộc trung tâm bảo hành ủy quyền của Panasonic Việt Nam.
  • Máy giặt Panasonic không còn nguyên vẹn, bị tác động bởi các tác động làm hư hỏng.
  • Số máy trên sản phẩm không khớp trên phiếu bảo hành. Hoặc số máy đã bị sửa, tẩy, xóa, làm thay đổi.
  • Máy giặt không được đăng ký bảo hành từ trước.
  • Những linh kiện đi kèm không được quy định sẽ không được bảo hành

Các dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành máy giặt Panasonic

Nếu máy giặt Panasonic bị từ chối bảo hành miễn phí. Bạn không cần phải quá lo lắng. Các kỹ thuật viên của bảo hành máy giặt Panasonic Hà Nội sẽ hỗ trợ bạn sửa máy giặt ngoài bảo hành. Khi sử dụng dịch vụ này thì bạn phải chịu chi phí sửa chữa. Nếu thay thế phụ kiện thì bạn sẽ chi trả cho việc này. Tuy nhiên, dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy giặt panasonic sẽ thực hiện với một mức giá tốt nhất, hợp lý nhất cho khách hàng. Nên bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline 0986 611 024 để được hỗ trợ.

Các dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành máy giặt Panasonic
Các dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành máy giặt Panasonic

Các thói quen xấu dẫn đến máy giặt Panasonic nhanh hư hỏng

Máy giặt Panasonic từ trước đến nay được đánh giá là sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng không đúng với tính năng, mục đích thì sẽ gây nên hư hỏng. Máy giặt bị hư sẽ tạo ra nhiều phiền phức. Để tránh gặp phải những điều này thì bạn cần phải loại bỏ các thói quen xấu đối với máy giặt.

Không để máy giặt hoạt động trong thời gian dài

Việc dồn quần áo để giặt một lần là thói quen mà nhiều người hay mắc phải. Nếu bạn dồn nhiều thì sẽ không để ý đến số lượng quần áo. Chính vì thế mà máy gặt bị quá tải và bạn phải chia ra làm nhiều lần giặt. Điều này sẽ làm cho máy hoạt động trong khoảng thời gian dài. Mới đầu, việc này sẽ dường như chẳng ảnh hưởng gì đến máy giặt. Tuy nhiên nếu cứ lặp đi lặp lại thì nguy cơ hư hỏng, giảm tuổi thọ của máy là rất lớn.

Dùng bột giặt không đúng

Không phải tự nhiên mà trên thị trường có hai loại bột giặt. Đó là bột giặt thường và bột giặt máy. Nếu bạn không sử dụng đúng bột giặt dành cho máy giặt thì sẽ gây nên tình trạng bị trào bọt. Về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy.

Tự ý sửa chữa máy giặt

Nếu bạn là người có chuyên môn thì sửa máy giặt là điều bình thường. Nhưng nếu bạn không am hiểu gì về lĩnh vực này thì không nên tự ý sửa chữa. Vì nếu bạn tự ý làm thì có thể gây nên hư hỏng ở các bộ phận khác nữa. Ngoài ra, nếu có sự can thiệp làm hỏng thì dịch vụ bảo hành máy giặt Panasonic sẽ từ chối bảo hành. Vì thế bạn cần hết sức lưu ý vấn đề này để khỏi phải mất tiền oan. 

Các thói quen xấu dẫn đến máy giặt Panasonic nhanh hư hỏng
Các thói quen xấu dẫn đến máy giặt Panasonic nhanh hư hỏng

Trên đây là những thông tin về dịch vụ bảo hành máy giặt Panasonic tại Hà Nội. Kèm với đó, chúng tôi cũng đã chia sẻ những thói quen xấu cần tránh khi sử dụng máy giặt. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ tìm được địa chỉ uy tín để bảo hành, sửa chữa máy giặt. Chúc bạn thành công!

>>Xem thêm: 

Rate this post
Địa Chỉ Tại Hà Nội - Điện Thoại : 0986 611 024
Cơ sở 1: 68 Cầu Giấy 
Cơ sở 2: 124 Âu Cơ,Tây Hồ
Cơ sở 3: 79 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm
Cơ sở 4: 145 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
Cơ sở 5: Ngã 4 Nam Hồng, Đông Anh
Cơ Sở 6 : 256 Thạch Bàn, Gia Lâm
Cơ sở 7: 187 Tam Trinh, Hoàng Mai
Cơ sở 8: 1127 Gải Phóng, Hoàng Mai
Cơ sở 9 : K9 Bách Khoa, Hai Bà Trưng
Cơ sở 10 : 165 Thái Hà, Đống Đa
Cơ sở 11 : 129 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
Cơ sở 12 : 278 Quang Trung, Hà Đông
Cơ sở 13 : 23 Tố Hữu, Hà Đông
Cơ sở 14 : 165 Trung Kính, Cầu Giấy
Cơ sở 15 : 318 Cầu Dậu, Linh Đàm
Cơ sở 16 : 328 Ngọc Hồi, Thanh Trì
Cơ sở 17 : 167 Cầu Diễn, Từ Liêm
Cơ sở 18 : Lê Trọng Tấn, An Khách, Hoài Đức
Địa Chỉ Tại Sài Gòn và TPHCM - ĐT : 0986 611 024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *