Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Giặt Electrolux Giá Rẻ, Chất Lượng Tại Hà Nội

Dịch vụ sửa chữa máy giặt electrolux giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Máy giặt là công cụ hỗ trợ không thể thiếu của nhiều gia đình. Nếu máy giặt bị hư hỏng sẽ đem đến rất nhiều phiền phức. Nếu bạn không phải là những người giỏi, có chuyên môn về sửa chữa thì không nên tự sửa máy giặt. Hãy liên hệ với các trung tâm sửa chữa uy tín để được hỗ trợ. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ sửa chữa máy giặt electrolux giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội. Cùng theo dõi nhé!

Những lỗi hỏng hay gặp ở máy giặt electrolux

Máy giặt dù có xịn đến mức nào thì trong quá trình lâu dài sử dụng vẫn sẽ gặp một số lỗi hỏng. Bạn có thể khắc phục nó tại nhà bằng các hình thức kiểm tra đơn giản trước khi mang nó đến trung tâm sửa chữa. Dưới đây là một số lỗi hư của máy giặt và cách khắc phục, kiểm tra đơn giản cho bạn. 

 callnow

Lỗi không hoạt động

Máy giặt Electrolux đôi khi sẽ gặp lỗi hỏng không khởi động được. Thường thì lỗi này xảy ra là do vấn đề liên quan đến nguồn điện mà bạn đang dùng. Để chắc chắn bạn kiểm tra lại nguồn điện mà mình cung cấp cho máy đã đảm bảo hay chưa. Ngoài ra, máy không hoạt động có thể là do vòi nước mà cấp nước vào máy không mở. Có thể nó bị tắt làm máy giặt không có nước để hoạt động. Motor bị nóng là là nguyên nhân làm máy giặt Electrolux không thể hoạt động. Lúc này bạn nên để cho motor mát dần mới có thể sử dụng máy được. 

Những lỗi hỏng hay gặp ở máy giặt electrolux
Những lỗi hỏng hay gặp ở máy giặt electrolux

Quần áo vẫn bị tình trạng ướt sau khi vắt

Khi máy giặt đã hoạt động xong tính năng vắt mà quần áo bị ướt thì có thể do đường ống dẫn nước bị nghẽn. Vì bị tắc nghẽn nên nước không thể thoát ra được hết và đọng lại dẫn đến quần áo không ráo nước. Bạn kiểm tra lại đường ống nước để xem và khắc phục. Nếu bạn không thể sửa chữa được thì liên hệ với dịch vụ sửa chữa máy giặt electrolux tại nhà để được hỗ trợ.

Máy giặt rung và gây tiếng ồn

Hiện tượng bị rung lắc mạnh có thể là do bạn đặt máy giặt không cân. Các chân máy bị chênh lệch nên khi hoạt động sẽ xảy ra hiện tượng này. Nếu bạn giặt quần áo quá ít, hoặc quá nhiều so với quy định của nhà sản xuất cũng gây nên tình trạng này. Để khắc phục thì bạn cần đặt máy tại vị trí bằng phẳng, có độ vững chắc cao. Bạn có thể đặt cố định trên mặt sàn gỗ, bê tông nhưng cần phải khô ráo để không làm ảnh hưởng đến máy.

Bạn nên đặt máy giặt ở chỗ khô thoáng. Cách tường tầm 10cm để tránh chuột, hay gián làm ổ, cắn đứt dây điện. Nên cân nhắc về số lượng quần áo mỗi lần giặt. Bạn đặt khoảng ⅘ lượng quần áo trong lồng giặt là tốt nhất.

Máy giặt rung và gây tiếng ồn
Máy giặt rung và gây tiếng ồn

Đèn bảng hiệu của máy không sáng, nháy liên tục

Hiện tượng đèn bảng hiệu không sáng, nháy liên tục thường xảy ra khi máy gặp sự cố về điện. Trường hợp dây bị đứt, các lỗi hỏng dây điện bên trong máy giặt cũng là nguyên nhân. Để chắc chắn bạn kiểm tra lại đường dây điện, nguồn điện nhà bạn. Nếu nguồn điện nhà bạn hoàn toàn bình thường thì có thể nguyên nhân là dây điện bên trong đã bị hư hỏng, đứt một số chỗ. Với tình huống này bạn cần liên hệ với dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux để được hỗ trợ. Bạn không nên tự ý mở máy kiểm tra nếu không có đủ chuyên môn. Việc này có thể làm hư hỏng thêm thiết bị của bạn.

Dịch vụ sửa chữa máy giặt electrolux giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Dịch vụ sửa chữa máy giặt electrolux tại Hà Nội là địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng hiện nay. Tại đây cung cấp dịch vụ tốt, với giá cả phải chăng. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng, tin cậy của khách hàng lên hàng đầu. Từ đó không ngừng nâng cao trình độ nhân viên, chất lượng dịch vụ. 

Tại trung tâm sửa chữa máy giặt electrolux Hà Nội có

  • Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi: Các kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm. Sẵn sàng hỗ trợ, sửa chữa, khắc phục lỗi hỏng của máy giặt một cách nhanh chóng.
  • Cam kết thay thế linh kiện chính hãng của electrolux: Chúng tôi cam kết khi thay thế linh kiện sẽ hỏi ý kiến của khách hàng trước. Sau đó tiến hành thay thế linh kiện. Những linh kiện được thay toàn bộ đều chính hãng. Có tem chống hàng giả và được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất trong thời gian cụ thể.
  • Làm việc nhanh chóng: Khi bạn gọi điện thoại và hotline 0986 611 024 bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ. Sau đó bên chúng tôi sẽ tiếp nhận, nắm bắt được tình huống. Điều kỹ thuật viên đến nhà để giúp bạn khắc phục. Các kỹ thuật viên sẽ xem xét tình hình, kiểm tra máy, báo lỗi, đề xuất phương án sửa chữa cho bạn. Nếu bạn đồng ý thì sẽ thực hiện ngay. Tránh mất thời gian của bạn, giúp bạn ổn định lại nhịp sống bình thường với chiếc máy giặt. 
Dịch vụ sửa chữa máy giặt electrolux giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội
Dịch vụ sửa chữa máy giặt electrolux

Trên đây là những thông tin về dịch vụ sửa chữa máy giặt electrolux giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội. Kèm với đó chúng tôi đã cung cấp thêm những lỗi hỏng hay thấy ở máy giặt. Cách kiểm tra tại nhà đơn giản đối với những lỗi này. Hy vọng sau bài viết bạn sẽ có thể có thêm thông tin để lựa chọn dịch vụ sửa chữa máy giặt tốt nhất. Chúc bạn thành công!

>>Xem thêm: 

Rate this post
Địa Chỉ Tại Hà Nội - Điện Thoại : 0986 611 024
Cơ sở 1: 68 Cầu Giấy 
Cơ sở 2: 124 Âu Cơ,Tây Hồ
Cơ sở 3: 79 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm
Cơ sở 4: 145 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
Cơ sở 5: Ngã 4 Nam Hồng, Đông Anh
Cơ Sở 6 : 256 Thạch Bàn, Gia Lâm
Cơ sở 7: 187 Tam Trinh, Hoàng Mai
Cơ sở 8: 1127 Gải Phóng, Hoàng Mai
Cơ sở 9 : K9 Bách Khoa, Hai Bà Trưng
Cơ sở 10 : 165 Thái Hà, Đống Đa
Cơ sở 11 : 129 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
Cơ sở 12 : 278 Quang Trung, Hà Đông
Cơ sở 13 : 23 Tố Hữu, Hà Đông
Cơ sở 14 : 165 Trung Kính, Cầu Giấy
Cơ sở 15 : 318 Cầu Dậu, Linh Đàm
Cơ sở 16 : 328 Ngọc Hồi, Thanh Trì
Cơ sở 17 : 167 Cầu Diễn, Từ Liêm
Cơ sở 18 : Lê Trọng Tấn, An Khách, Hoài Đức
Địa Chỉ Tại Sài Gòn và TPHCM - ĐT : 0986 611 024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *