Sửa Chữa Máy Giặt Toshiba – Dịch Vụ Sửa Chữa Uy Tín Tại Hà Nội

Máy giặt Toshiba và các lỗi hư hỏng hay gặp

Máy giặt Toshiba là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Sẽ thật là phiền phức nếu chiếc máy giặt của bạn bị hư hỏng. Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng máy giặt bị hỏng. Để tìm hiểu nguyên nhân, cũng như khám phá dịch vụ sửa chữa máy giặt Toshiba uy tín tại Hà Nội thì mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Máy giặt Toshiba và các lỗi hư hỏng hay gặp

Máy giặt Toshiba là dòng máy được đánh giá rất tốt. Nhưng sau quá trình sử dụng, hoạt động trong thời gian lâu dài. Đặc biệt là không được sử dụng đúng cách, đúng với công năng thì sẽ gây nên những hỏng hóc không đáng có. Việc máy giặt bị hư sẽ do các nguyên nhân khác nhau. Dưới đây là một vài lỗi hỏng hay gặp nhất khi sử dụng máy giặt.

 callnow

Máy giặt đột nhiên không hoạt động

Máy giặt hôm qua còn đang sử dụng bình thường, đến hôm nay lại không hoạt động. Tình trạng này diễn ra do các nguyên nhân như sự cố về điện, lỗi hỏng động cơ bên trong… Hoặc do sự đãng trí chưa bật công tắc của bạn. Để khắc phục tình trạng này thì bạn xem xét đã bật công tắc, đảm bảo nguồn điện cho máy giặt chưa. 

Nếu đã kiểm tra các yếu tố này xong mà máy vẫn không hoạt động thì có thể đã do động cơ bên trong. Việc bị đứt dây điện, sự cố của một bộ phận sẽ làm cho máy ngừng hoạt động. Để khỏi phải bị những lỗi hư hỏng khác khi tự sửa chữa mà không có đủ chuyên môn. Hãy gọi điện thoại đến dịch vụ sửa chữa máy giặt Toshiba tại Hà Nội để được hỗ trợ.

Máy giặt Toshiba và các lỗi hư hỏng hay gặp
Máy giặt Toshiba và các lỗi hư hỏng hay gặp

Máy giặt tạo ra tiếng ồn lớn

Bình thường, khi máy giặt hoạt động vẫn sẽ tạo ra âm thanh. Tuy nhiên, âm thanh này nhỏ, chỉ là tiếng của động cơ không làm ảnh hưởng nhiều. Nhưng nếu bạn đột nhiên nghe âm thanh lớn khi cho máy hoạt động thì chắc hẳn máy giặt Toshiba của bạn đã gặp vấn đề. 

Tình trạng này diễn ra do một số vật dụng bị kẹt trong máy, máy giặt không cân bằng do lắp đặt tại vị trí không bằng phẳng, van cấp nước kêu to. 

Để khắc phục thì trước khi cho quần áo vào hãy kiểm tra các túi áo quần. Xem thử có vật dụng nào còn sót không. Vì nếu bạn không để ý thì có thể chỉ vì một bật lửa có trong túi quần cũng sẽ làm bạn tốn khoản chi phí khá lớn. Đặt máy giặt tại nơi có vị trí bằng phẳng, khô ráo, đảm bảo cho máy hoạt động tốt. Nếu các điều kiện này đã được đáp ứng đầy đủ mà máy giặt vẫn kêu to hay liên hệ với sửa chữa máy giặt Toshiba để được các kỹ thuật viên hỗ trợ. 

Máy giặt bị rò rỉ nước

Thật ra tình trạng này có thể xảy ra ở nhiều hãng máy giặt khác nhau chứ không riêng gì Toshiba. Nguyên nhân của tình trạng này có thể là do kích thước của vòi không khớp với đầu nối. Các đầu nối, vòi lắp đặt bị hỏng, không tạo ra sự chắc chắn làm rò rỉ nước. Nút vặn ở ống cấp nước không được vặn, siết chặt. Để khắc phục thì bạn kiểm tra lại vòi nước. Nếu bị các lỗi trên bạn sửa lại. Còn nếu bạn không làm được thì hãy nhờ đến dịch vụ sửa máy giặt Toshiba tại nhà để được sửa nhanh nhất có thể. Tình trạng này để lâu sẽ gây ra lãng phí nước, máy giặt hoạt động không tốt. 

Máy giặt bị rò rỉ nước
Máy giặt bị rò rỉ nước

Dịch vụ sửa chữa máy giặt Toshiba uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ sửa chữa máy giặt Toshiba tại Hà Nội là địa chỉ chuyên nhận sửa chữa các lỗi hỏng của máy giặt chính hãng. Ngoài Toshiba thì chúng tôi còn sửa chữa các thương hiệu máy giặt khác. Đây là địa chỉ đã được Toshiba Việt Nam ủy quyền. Nên bạn có thể yên tâm thay thế phụ tùng, linh kiện chính hãng 100%. 

Đội ngũ nhân viên

Các nhân viên, kỹ thuật viên của dịch vụ sửa chữa máy giặt Toshiba tại Hà Nội được đào tạo bài bản. Tất cả đều có chuyên môn hoạt động trong lĩnh vực này. Sau khi bạn gọi điện thoại đến thì chúng tôi sẽ nhanh chóng điều kỹ thuật viên đến nhà để kiểm tra tình hình của bạn. Các kỹ thuật viên của chúng tôi không chỉ có trình độ cao mà còn rất nhiệt tình và thân thiện. Khi xem xét sẽ đưa ra kết luận về các lỗi hỏng ở máy giặt. Sau đó đưa ra các phương án giải quyết để khách hàng chọn lựa.

Sửa chữa máy giặt toshiba – Thay thế linh kiện chính hãng, đúng giá

Như đã nói ở trên, chúng tôi đã được Toshiba Việt Nam ủy quyền hoạt động. Chính vì thế mà bạn không cần quá lo lắng về linh kiện mà kỹ thuật viên thay thế cho máy giặt. Tất cả những linh kiện, phụ tùng đều là hàng chính hãng của công ty. Sau khi lắp đặt, bạn sẽ nhận được giấy bảo hành cho các linh kiện. Tất cả sẽ theo đúng như quy định của nhà sản xuất. Chi phí sửa chữa, lắp đặt tại đây đảm bảo đúng với giá thị trường. Sẽ không có tình trạng bị đội giá, nếu bạn gặp trường hợp này có thể phản ánh ngay với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ xử lý, làm hài lòng quý khách hàng.

Dịch vụ sửa chữa máy giặt Toshiba uy tín tại Hà Nội
Dịch vụ sửa chữa máy giặt Toshiba uy tín tại Hà Nội

Trên đây là giới thiệu về dịch vụ sửa chữa máy giặt Toshiba tại Hà Nội. Bên cạnh đó chúng tôi cũng đã chia sẻ cho bạn các lỗi hư hỏng hay gặp nhất ở máy giặt. Hy vọng sau bài viết này bạn có thể tìm được địa chỉ uy tín để gửi gắm chiếc máy giặt của gia đình mình. Nếu còn thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0986 611 024.

>>>Xem thêm:

Rate this post
Địa Chỉ Tại Hà Nội - Điện Thoại : 0986 611 024
Cơ sở 1: 68 Cầu Giấy 
Cơ sở 2: 124 Âu Cơ,Tây Hồ
Cơ sở 3: 79 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm
Cơ sở 4: 145 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
Cơ sở 5: Ngã 4 Nam Hồng, Đông Anh
Cơ Sở 6 : 256 Thạch Bàn, Gia Lâm
Cơ sở 7: 187 Tam Trinh, Hoàng Mai
Cơ sở 8: 1127 Gải Phóng, Hoàng Mai
Cơ sở 9 : K9 Bách Khoa, Hai Bà Trưng
Cơ sở 10 : 165 Thái Hà, Đống Đa
Cơ sở 11 : 129 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
Cơ sở 12 : 278 Quang Trung, Hà Đông
Cơ sở 13 : 23 Tố Hữu, Hà Đông
Cơ sở 14 : 165 Trung Kính, Cầu Giấy
Cơ sở 15 : 318 Cầu Dậu, Linh Đàm
Cơ sở 16 : 328 Ngọc Hồi, Thanh Trì
Cơ sở 17 : 167 Cầu Diễn, Từ Liêm
Cơ sở 18 : Lê Trọng Tấn, An Khách, Hoài Đức
Địa Chỉ Tại Sài Gòn và TPHCM - ĐT : 0986 611 024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *