Bảo Hành Máy Giặt Tại Nhà – Dịch Vụ Tận Tâm Tại Trung Tâm Điện Máy

Bảo hành máy giặt tại nhà

Với thời đại phát triển như ngày nay thì máy giặt được xem là một thiết bị điện tử điện lạnh rất hữu ích. Đây thực sự là một cánh tay đắc lực của các chị em phụ nữ trong công việc nhà. Tuy nhiên, bất kể thiết bị gì cũng thế, trong quá trình sử dụng đều gặp sự cố, hư hỏng. Điều đó sẽ làm gián đoạn công việc cũng như tốn rất nhiều thời gian của bạn.

Chính vì thế, bạn đang trong quá trình tìm trạm bảo hành máy giặt tại nhà giá rẻ gần nhất? Bạn đang băn khoăn và chưa biết sử dụng dịch vụ tại Trung tâm nào uy tín, chất lượng? Hãy đến với chúng tôi, dịch vụ bảo hành điện máy khu vực Hà Nội. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực điện tử. Mọi thông tin liên quan đến chính sách bảo hành sẽ được chia sẻ qua bài viết dưới đây. Hãy cùng theo dõi nhé!

 callnow

Chính sách bảo hành máy giặt tại nhà uy tín 100%

Bảo hành máy giặt tại nhà cũng tương tự như các sản phẩm điện lạnh khác. Để tạo sự uy tín ngay từ đầu, trung tâm đã đề ra thời hạn và điều kiện bảo hành chi tiết, cụ thể. Quý khách hàng hãy theo dõi để nắm rõ thông tin một cách chính xác nhất.

Điều kiện được bảo hành máy giặt tại nhà miễn phí

Máy giặt nhà bạn sẽ được áp dụng chính sách bảo hành miễn phí khi đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Máy giặt hiện đang trong thời gian bảo hành và khách hàng sử dụng có giấy đăng ký. Thời hạn bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua và 30 tháng tính từ ngày sản xuất.
  • Máy giặt bị sự cố hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.
  • Nếu khách hàng có yêu cầu bảo hành máy giặt miễn phí thì phải xuất trình phiếu bảo hành. Ngoài ra, trong một số trường hợp cần thiết thì Trung tâm còn yêu cầu xuất trình hóa đơn mua hàng sản phẩm.
  • Phiếu bảo hành máy giặt do đơn vị cấp phải đảm bảo tính nguyên vẹn. Mọi thông tin như: Tên khách hàng, ngày mua không được chắp nối hoặc tẩy xóa.

Trung tâm chúng tôi sẽ có trách nhiệm bảo hành máy giặt tại nhà miễn phí nếu quý khách hàng đáp ứng những tiêu chuẩn nêu trên. Dịch vụ bảo hành tại Hà Nội luôn cố gắng phục vụ quý khách với dịch vụ chất lượng trong thời gian nhanh nhất có thể. 

Trường hợp bảo hành máy giặt có tính phí

Những trường hợp sau đây sẽ bị tính phí khi áp dụng chính sách bảo hành máy giặt:

  • Sản phẩm máy giặt nhà bạn đã hết thời hạn bảo hành.
  • Máy giặt gặp các lỗi hỏng từ các tác nhân bên ngoài. Ví dụ như: Thiên tai, lũ lụt, bị vỡ, bóp méo, trầy xước,…
  • Khách hàng không còn giữ phiếu bảo hành và cũng không có các chứng từ liên quan tới sản phẩm máy giặt.
  • Máy giặt bị hư hỏng do người dùng sử dụng không đúng cách theo sự chỉ dẫn.
  • Thay mới linh kiện và các phụ tùng máy giặt chính hãng.
Bảo hành máy giặt tại nhà
Bảo hành máy giặt tại nhà

Dịch vụ sửa chữa máy giặt ngoài bảo hành

Trường hợp không được chấp nhận bảo hành máy giặt tại nhà thì Trung tâm sẽ hỗ trợ thêm dịch vụ sửa chữa. Đơn vị chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao. Nhân viên hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện tử, điện lạnh. Chính vì thế, mọi sự cố về máy giặt đều được giải quyết triệt để. Trung tâm thường áp dụng để sửa các lỗi hỏng về máy giặt như:

  • Sửa Board máy giặt.
  • Sửa máy giặt khởi động không lên nguồn.
  • Sửa máy giặt không cấp nước trong quá trình máy chạy.
  • Sửa máy giặt không xả nước, nước bị tắc.
  • Sửa máy giặt bị lỗi liệt bàn phím và không thể ấn được.
  • Sửa máy giặt bị mất tính năng vắt nước.
  • Sửa máy giặt khi lồng bị đứng, không quay.
  • Sửa máy giặt bị hệ thống báo lỗi ở màn hình.
  • Sửa máy giặt có hiện tượng rung lắc mạnh.
  • Sửa máy giặt bị chạm điện, sự cố về điện,..

Đó chỉ là một số lỗi thường gặp ở máy giặt. Ngoài ra, nếu trong quá trình sử dụng mà khách hàng gặp phải những sự cố khác thì dịch vụ sửa chữa tại Hà Nội vẫn giải quyết một cách nhanh nhất. Đặc biệt, chúng tôi nhận sửa chữa đối tất cả các hàng máy giặt, như là: Toshiba, Samsung, Electrolux, LG,…

Các lỗi hỏng thường gặp tại máy giặt
Các lỗi hỏng thường gặp tại máy giặt

Quy trình bảo hành máy giặt tại nhà của Trung tâm điện máy

Để tạo sự tiện lợi cho cả khách hàng và Trung tâm điện máy. Chúng tôi đã áp dụng quy trình bảo hành máy giặt tại nhà một cách chuyên nghiệp, Logic. Cụ thể như sau:

Đặt lịch bảo hành

Quý khách hàng hãy liên hệ với trung tâm bảo hành và đặt lịch vụ thể. Lúc này, tư vấn viên sẽ là bộ phận trực tiếp trao đổi với khách hàng những thông tin cần thiết và xác nhận đặt lịch. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian cũng như tạo sự thuận tiện, khách hàng vui lòng đọc kỹ chính sách bảo hành máy giặt tại nhà trước khi gọi điện đặt lịch.

Hỗ trợ tại nhà

Sau khi nắm rõ lịch cụ thể, nhân viên sẽ trực tiếp đến địa chỉ khách hàng cung cấp để làm việc. Ở giai đoạn này thì kỹ thuật viên sẽ kiểm tra máy giặt nhà bạn. Nếu phát hiện lỗi hỏng và bắt đầu công tác sửa chữa máy giặt. 

Bàn giao thiết bị

Khi quá trình sửa chữa máy giặt được hoàn tất thì nhân viên sẽ bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Nhiệm vụ của người sử dụng là vận hành lại toàn bộ máy giặt để kiểm tra còn sai sót nào nữa hay không. Nếu như mọi sự cố đều được giải quyết hoàn thiện thì sẽ bắt đầu tiến hành thanh toán cho nhân viên chúng tôi.

Hướng dẫn sử dụng

Để hạn chế những sự cố về sau, thợ bảo hành sẽ hỗ trợ khách hàng quy trình sử dụng đúng cách. Đồng thời, sẽ hướng dẫn người dùng về cách vệ sinh và cách bảo quản thiết bị một cách tốt nhất để tăng tuổi thọ cho máy giặt.

Sau bảo hành

Cuối cùng, kỹ thuật viên sẽ cấp giấy bảo hành máy giặt tại nhà cho khách hàng đăng ký. Những linh kiện, phụ tùng được thay mới đều chính hãng và được áp dụng chính sách bảo hành. 

Quy trình bảo hành đúng chuẩn
Quy trình bảo hành đúng chuẩn

Bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin cần thiết về chính sách bảo hành máy giặt tại nhà của Trung tâm điện máy Hà Nội. Hãy nhấc máy liên hệ với chúng tôi để sử dụng dịch vụ tốt nhất qua số Hotline: 0986 611 024. Chúc quý khách hàng luôn có những trải nghiệm tuyệt vời tại đơn vị nhé! Cảm ơn quý khách.

> > > Tham khảo một số dịch vụ khác:

Sửa chữa máy giặt Bosch

Bảo hành máy giặt Bosch

Sửa chữa máy giặt

Rate this post
Địa Chỉ Tại Hà Nội - Điện Thoại : 0986 611 024
Cơ sở 1: 68 Cầu Giấy 
Cơ sở 2: 124 Âu Cơ,Tây Hồ
Cơ sở 3: 79 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm
Cơ sở 4: 145 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
Cơ sở 5: Ngã 4 Nam Hồng, Đông Anh
Cơ Sở 6 : 256 Thạch Bàn, Gia Lâm
Cơ sở 7: 187 Tam Trinh, Hoàng Mai
Cơ sở 8: 1127 Gải Phóng, Hoàng Mai
Cơ sở 9 : K9 Bách Khoa, Hai Bà Trưng
Cơ sở 10 : 165 Thái Hà, Đống Đa
Cơ sở 11 : 129 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
Cơ sở 12 : 278 Quang Trung, Hà Đông
Cơ sở 13 : 23 Tố Hữu, Hà Đông
Cơ sở 14 : 165 Trung Kính, Cầu Giấy
Cơ sở 15 : 318 Cầu Dậu, Linh Đàm
Cơ sở 16 : 328 Ngọc Hồi, Thanh Trì
Cơ sở 17 : 167 Cầu Diễn, Từ Liêm
Cơ sở 18 : Lê Trọng Tấn, An Khách, Hoài Đức
Địa Chỉ Tại Sài Gòn và TPHCM - ĐT : 0986 611 024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *