Tổng hợp kinh nghiệm khi lắp điều hòa

2605_tieu Chuan Lap Dat Dieu Hoa Do Nha San Xuat Khuyen Cao Ban Len Biet1

Việc lắp ráp các thiết bị điện tử là rất quan trọng, vì chúng ảnh hưởng đến độ bền cho chiếc máy. Tương tự như vậy, việc lắp điều hòa cũng cần có nhiều kinh nghiệm trong quá trình lắp đặt, nên sau đây là một số thông tin mà Trung tâm bảo hành điện máy Hà Nội tổng hợp lại và chia sẻ đến quý khách hàng.

Lý do bạn nên lắp điều hòa

Nhiều người sẽ nghĩ việc lắp điều hòa là không cần thiết, vì đã có máy lạnh thay thế được các chức năng của điều hòa mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Nhưng không nhiều người biết rằng có những chức năng của điều hòa vượt trội hơn hẳn so với các loại máy lạnh khác trên thị trường. Và dưới đây là một số lý do bạn nên biết để thay đổi quan niệm cũ đó.

 callnow

  • Năng suất lao động được nâng cao: Nếu bạn sử dụng máy lạnh để hạ nhiệt khi làm việc, thì điều hòa sẽ giúp bạn điều chỉnh thân nhiệt theo tùy tình hình thời tiết, nhờ đó mà tăng công suất làm việc.
  • Sức khỏe luôn được bảo vệ: Sức khỏe vẫn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người, vì vậy khách hàng thường có xu hướng mua sắm những thiết bị có tác dụng nâng cao sức khỏe. Do đó, lắp điều hòa là một lựa chọn sáng suốt nếu bạn cần một chiếc máy vừa làm mát cơ thể vừa bảo vệ sức khỏe thì tại sao không chọn chứ.
  • Không phát ra tiếng ồn: Nhiều máy lạnh khi hoạt động trong thời gian dài sẽ phát ra  âm thanh lớn, ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn và đặc biệt là của trẻ nhỏ. Trong khi đó, điều hòa thì không như vậy, máy vẫn chạy êm và không gây tiếng ồn, vẫn đảm bảo  giấc ngủ không bị gián đoạn cho gia đình bạn.
  • Bảo đảm được không khí trong lành: Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn thường muốn tận hưởng cảm giác hòa mình tự nhiên, không khí trong lành, nhưng với dịch bệnh phức tạp thì việc cảm nhận được không khí tự nhiên là điều quá khó khăn. Vậy làm thế nào để bạn có thể đồng thời hít thở không khí trong lành và an toàn? Giải pháp duy nhất lúc này là nên sắm ngay một chiếc  điều hòa, chúng đáp ứng tốt nhu cầu của bạn lúc này.

Lắp điều hòa sẽ khiến cho cuộc sống của bạn thoải mái hơn

Lắp điều hòa sẽ khiến cho cuộc sống của bạn thoải mái hơn

Đọc thêm : Những bước vệ sinh điều hòa đúng cách mà bạn nên biết

Quy trình lắp điều hòa

Bất kỳ thiết bị điện tử nào cũng cần một quá trình để thiết lập chúng, và máy điều hòa cũng không ngoại lệ. Vì thế sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các bước cơ bản để lắp điều hòa, tuy nhiên mọi thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, không nên làm theo.

Chọn vị trí lắp phù hợp

Đây là bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng trong quá trình lắp đặt điều hòa, chúng ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của máy. Cấu tạo của điều hòa hoạt động theo dàn nóng và dàn lạnh, có nguyên lý hoạt động thống nhất nên khi lắp đặt chúng sẽ có những cách riêng.

Trong lúc chọn vị trí để lắp đặt, bạn nên chuẩn bị sẵn những đồ dùng sau đây để quá trình được diễn ra nhanh gọn: Ống dẫn gas, dây điện, băng keo cách điện, ống dẫn nước từ dàn lạnh đi ra ngoài và ống cách nhiệt.

Quy trình và vị trí lắp điều hòa

Quy trình và vị trí lắp điều hòa

Đặt vị trí ống thoát nước hợp lý

Trong quá trình điều hòa hoạt động, vị trí đặt ống thoát nước rất quan trọng. Chúng sẽ dẫn nước đến dàn lạnh để khuếch tán không khí mát lạnh cho chúng ta, nếu  bạn đặt sai vị trí sẽ dẫn đến tình trạng điều hòa bị chảy nước, ẩm mốc và không tốt cho sức khỏe.

Quá trình lắp dàn lạnh

Không khí trong phòng có thoáng và mát hay không phụ thuộc hoàn toàn vào dàn lạnh. Chức năng chính của dàn lạnh trong điều hòa là luôn giữ cho nhiệt độ trong phòng luôn mát mẻ, không có mùi khó chịu. Để dàn lạnh của máy hoạt động hết công suất, bạn nên tránh để dàn lạnh ở những nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào và nơi có nhiệt độ lên xuống thất thường.

Điều chỉnh dây đồng từ dàn lạnh đi tới dàn nóng

Muốn cho dàn lạnh hoạt động tốt thì chúng ta phải có dàn nóng bên cạnh, nhờ có dàn nóng thì dàn lạnh mới cho ta không khí trong lành. Do đó, bạn cần nối dây đồng đi từ dàn lạnh đến dàn nóng, để dây đồng lắp vào đúng vị trí thì cần gọi thợ, không nên tự làm vì đây là công đoạn khá phức tạp.

Đọc thêm : Tổng hợp kinh nghiệm khi lắp điều hòa

Vị trí lắp dàn nóng

Hầu hết các dàn nóng đều được lắp đặt bên ngoài phòng để có thể tỏa nhiệt ra ngoài, tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng không phải vị trí nào bên ngoài phòng cũng có thể lắp được.

Do dàn nóng thường phát ra tiếng ồn rất lớn khi hoạt động nên nếu bạn đặt quá gần các bức tường sẽ tạo ra âm thanh ồn ào và làm phiền hàng xóm xung quanh. Và vị trí phù hợp để đặt dàn nóng là cách xa tường và phải có chân cao su để cố định  chúng.

Kêu chuyên viên kỹ thuật đến lắp điều hòa

Tất cả những thông tin  trên chỉ mang tính chất hướng dẫn và không khuyến khích  người dùng tự làm. Vì việc lắp điều hòa rất phức tạp, nếu  làm không đúng cách sẽ làm hỏng máy, tốn kém tiền bạc của mọi người. Chúng tôi khuyên bạn nên đưa cho những người có kinh nghiệm và rất kỹ thuật như kỹ thuật viên đến để lắp đặt máy, nó cũng giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian và không phải tự mày mò. 

Kêu chuyên viên kỹ thuật có chuyên môn cao đến lắp điều hòa

Kêu chuyên viên kỹ thuật có chuyên môn cao đến lắp điều hòa

Đọc thêm : Cách tháo điều hòa đúng kỹ thuật mà không bị rò rỉ gas

Tại sao bạn nên chọn Trung tâm bảo hành điện máy Hà Nội lắp đặt điều hòa?

Để điều hòa hoạt động tốt và được bảo dưỡng đầy đủ chúng ta cần tìm đúng địa chỉ để được tư vấn hợp lý thì trung tâm bảo hành điện máy Hà Nội là lựa chọn tốt cho tất cả các khách hàng, trung tâm có kinh nghiệm về thiết bị điện tử và luôn có thái độ phục vụ khách hàng chu đáo.

Bên cạnh đó, những khách hàng đã đến sửa chữa bên trung tâm bảo hành điện máy Hà Nội đều đánh giá cao dịch vụ rất tốt cho trung tâm và chúng tôi luôn tự hào về điều đó.

Đánh giá của khách hàng

Ngoài ra, khi bạn đến trung tâm điện máy Hà Nội, chúng tôi còn đem đến sự trải nghiệm thoải mái nhất định đến cho khách hàng với các dịch vụ cụ thể sau:

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng 24/7.
  • Làm việc chuyên nghiệp, đúng hẹn và có những nhân viên kinh nghiệm lâu năm về sửa chữa máy móc.
  • Giá cả hợp lý, đúng với giá thành thị trường.
  • Linh kiện chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch.
  • Thời hạn bảo hành lâu dài, hỗ trợ bất cứ khi nào khách hàng cần.

Website bảo hành điện máy Hà Nội

Hãy mau nhanh chóng liện hệ điện máy Hà Nội nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì về sửa chữa máy móc, chúng tôi sẽ phục vụ bạn nhanh nhất có thể qua website và hotline sau:

Một số dịch vụ khác của chúng tôi :

Dịch vụ bảo hành bếp từ Panasonic giá rẻ tại Hà Nội
Dịch vụ sửa bếp từ Hitachi giá rẻ
Dịch vụ bảo hành bếp từ Hitachi giá rẻ
Dịch vụ sửa tủ lạnh Dios tại nhà an toàn, tiện lợi
Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Faster giá rẻ
Dịch vụ sửa tủ lạnh Smeg giá rẻ
DỊCH VỤ SỬA TỦ LẠNH NHẬP KHẨU MỸ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG
Dịch vụ sửa tủ lạnh Gaggenau
Dịch vụ sửa tủ lạnh Liebherr uy tín tại nhà
Sửa tủ lạnh Sanyo nội địa uy tín, giá rẻ
Dịch vụ sửa tủ lạnh Hitachi giá rẻ
DỊCH VỤ SỬA TỦ LẠNH SHARP GIÁ RẺ
Dịch vụ sửa tủ lạnh Mitsubishi nội địa Nhật uy tín
Dịch Vụ Sửa Tủ National Nội Địa Giá Rẻ
Dịch vụ sửa tủ lạnh Panasonic nội địa Nhật giá rẻ và uy tín
Dịch vụ sửa tủ lạnh Thường Tín giá rẻ
DỊCH VỤ SỬA TỦ LẠNH HOÀI ĐỨC GIÁ RẺ
Dịch vụ Sửa tủ lạnh Đống Đa giá rẻ

Rate this post
Địa Chỉ Tại Hà Nội - Điện Thoại : 0986 611 024
Cơ sở 1: 68 Cầu Giấy 
Cơ sở 2: 124 Âu Cơ,Tây Hồ
Cơ sở 3: 79 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm
Cơ sở 4: 145 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
Cơ sở 5: Ngã 4 Nam Hồng, Đông Anh
Cơ Sở 6 : 256 Thạch Bàn, Gia Lâm
Cơ sở 7: 187 Tam Trinh, Hoàng Mai
Cơ sở 8: 1127 Gải Phóng, Hoàng Mai
Cơ sở 9 : K9 Bách Khoa, Hai Bà Trưng
Cơ sở 10 : 165 Thái Hà, Đống Đa
Cơ sở 11 : 129 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
Cơ sở 12 : 278 Quang Trung, Hà Đông
Cơ sở 13 : 23 Tố Hữu, Hà Đông
Cơ sở 14 : 165 Trung Kính, Cầu Giấy
Cơ sở 15 : 318 Cầu Dậu, Linh Đàm
Cơ sở 16 : 328 Ngọc Hồi, Thanh Trì
Cơ sở 17 : 167 Cầu Diễn, Từ Liêm
Cơ sở 18 : Lê Trọng Tấn, An Khách, Hoài Đức
Địa Chỉ Tại Sài Gòn và TPHCM - ĐT : 0986 611 024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *