Bảo Hành Ti Vi Sony Tại Nhà – Tìm Hiểu Chính Sách Bảo Hành Ti Vi

Tìm hiểu về việc bảo hành ti vi Sony tại nhà

Tivi Sony có lẽ là người bạn rất quen thuộc đối với gia đình của chúng ta. Có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau để cho bạn lựa chọn. Chính bởi những tính năng vượt trội nên nó ngày càng được mọi người yêu mến. Tuy nhiên để người bạn của mình luôn ở trong trạng thái an toàn nhất. Hãy tìm hiểu thêm về việc bảo hành tivi Sony tại nhà nhé. Với bài viết dưới đây, trung tâm bảo hành điện máy sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nội dung này.

1. Điều Khoản Chung Về Bảo Hành Ti Vi Sony Tại Nhà 

Dù là bất cứ ai, khi đã sở hữu cho riêng mình 1 chiếc ti vi như vậy. Hãy nắm rõ các điều khoản chung về việc bảo hành ti vi Sony tại nhà nhé. Nó chắc chắn sẽ là vũ khí đắc lực cho chiếc ti vi nhà bạn đấy.

 callnow

Thời Gian Bảo Hành Ti Vi Sony Tại Nhà 

Thời gian để bảo hành ti vi Sony tại nhà là bao lâu? Thật ra mỗi sản phẩm đều có dán các mã seri. Chúng được coi như là 1 phiếu bảo hành đấy. Nhưng khách hàng cần phải kích hoạt nó. Lúc này bạn mới có thể hưởng được quyền lợi bảo hành.

Trong trường hợp ti vi của không kích hoạt thì thời gian mà bạn được bảo hành sẽ tính từ ngày mua. Tuy nhiên, thời hạn này không thể vượt qua 6 tháng bắt đầu từ ngày hết hạn.

Nếu như ti vi không có hóa đơn về mặt tài chính và vẫn không được kích hoạt. Lúc này thời gian bảo hành căn cứ vào ngày hết hạn. Bởi lẽ sản phẩm của bạn không thể xác định được ngày mua là từ khi nào.

Bảo hành ti vi Sony tại nhà
Thời gian bảo hành ti vi Sony tại nhà

 Điều Kiện Đủ Để Đáp Ứng Bảo Hành Miễn Phí

Biện pháp để bạn được bảo hành ti vi Sony tại nhà là nâng cấp 1 số các linh kiện hay phần mềm. Tuy nhiên Sony sẽ không phải báo trước cho bạn về vấn đề này. Trường hợp nếu bạn có thắc mắc hay yêu cầu gì thì có thể liên hệ trực tiếp với hãng.

Khi bảo hành ti vi miễn phí thì bạn sẽ không được hỗ trợ kỹ thuật của phần cứng. Ngoài ra còn không bao gồm việc khôi phục lại dữ liệu, phần mềm, ứng dụng,…

Tình huống nếu ti vi của bạn cần phải thay thế linh kiện nào đó. Phía Sony sẽ có quyền được thay bất cứ loại nào phù hợp cho người bạn của bạn. Việc bảo hành sẽ nằm trong phạm vi khoảng 50km. Nếu xa hơn thì 2 bên có thể thương lượng.

Những Trường Hợp Từ Chối Bảo Hành Ti Vi Sony 

Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý những điều sau. Nếu đang vướng mắc chúng thì bạn sẽ không được bảo hành miễn phí:

  • Ti vi đã quá hạn để được bảo hành.
  • Hư hỏng của sản phẩm không phải do lỗi của nhà sản xuất.
  • Không có nguồn gốc phân phối từ Sony Việt Nam.
  • Màn hình xuất hiện với 2 điểm ảnh trở xuống.
  • Phần mềm, ứng dụng đã bị hư hỏng hay bị mất đi trong khi sử dụng.
  • Trên sản phẩm, không có bất cứ thông tin vào liên quan đến dữ liệu được bảo hành.
  • Tem niêm yết đã bị rách hoặc vỡ.
Bảo hành ti vi Sony tại nhà
Những trường hợp từ chối bảo hành ti vi Sony

2. Những Lưu Ý Về Việc Bảo Hành Ti Vi Sony Tại Nhà 

Với việc bảo hành ti vi Sony tại nhà thì Sony Việt Nam sẽ có thể đổi thay các model có tính năng tương đương.

Trước Khi Đem Đến Bảo Hành

Khi bạn muốn đem sản phẩm của mình đến trung tâm để bảo hành. Nhất thiết rằng, ti vi của bạn phải có đầy đủ thông tin, tem, seri. Ngoài ra tháo bỏ 1 số linh kiện không cần thiết, không liên quan đến việc bảo hành. Bởi nếu có xảy ra sự cố gì thì phía trung tâm sẽ không thể chịu trách nhiệm.

Lưu Trữ Những Thứ Cần Thiết

Khách hàng cần phải tiến hành việc sao lưu những dữ liệu có trong bộ nhớ. Chúng có thể là các ứng dụng, hình ảnh hay nội dung quan trọng nào đó. Bởi trong quá trình sửa chữa, những dữ liệu đó có thể sẽ bị hư hỏng. Sony Việt Nam không chịu trách nhiệm về vấn đề này. Do đó cố gắng sao lưu tất cả để đảm bảo chúng không bị mất đi nhé.

Ngoài ra khách hàng cần đăng xuất và xóa 1 số các tài khoản liên quan trước khi đem đến nhé. Bởi những tài khoản đó có thể sẽ bị lạm dụng 1 cách trái phép và Sony cũng không chịu trách nhiệm đâu đấy.

Mật Khẩu, Mã Hoá

Khi bảo hành ti vi Sony tại nhà, khách hàng cần hiểu được 1 số vấn đề liên quan. Chẳng hạn như với việc cài mật khẩu cho ti vi của bạn. Sony sẽ không thể vô hiệu hóa chúng được, nên phía Sony cần phải thay lại linh kiện. Bạn sẽ phải trả 1 khoản chi phí cho việc này. Vì vậy, trước khi đem đến bảo hành, bạn cần mở khóa chúng nhé.

Lưu Ý Khác

Việc sửa chữa hay thay thế các linh kiện liên quan sẽ được hãng bảo hành cho bạn trong vòng 3 tháng. Thời gian này sẽ được tính từ khi bạn được nhận lại ti vi. 

Những sản phẩm nào không đủ điều kiện cho việc bảo hành thì sẽ được phía Sony tính phí. Nếu đang sinh sống tại Hà Nội, khách hàng có thể đem nó đến trung tâm bảo hành điện máy Hà Nội nhé. Để hiểu rõ hơn, bạn hãy xem xét và nhận tư vấn qua số điện thoại: 0986 611 024.

Bảo hành ti vi Sony tại nhà
Lưu ý khác

Trên đây là những dữ liệu mà trung tâm bảo hành điện máy muốn cung cấp cho bạn. Hy vọng bạn sẽ hiểu hơn về những điều khoản bảo hành ti vi Sony tại nhà. Cũng mong rằng, bạn chọn lựa được 1 nơi uy tín để bảo hành cho sản phẩm của mình. Nếu có gì chưa hiểu, hãy inbox với chúng tôi nhé.

> > Xem thêm: Bảo hành ti vi Samsung tại nhà

Bảo hành ti vi tại nhà

https://baohanhdunghang.com/2021/10/17/bao-hanh-ti-vi-tai-nha/

Bảo hành ti vi samsung

https://baohanhdunghang.com/2021/10/19/bao-hanh-ti-vi-samsung/

Bảo hành ti vi sony

https://baohanhdunghang.com/2021/10/19/bao-hanh-ti-vi-sony/

Bảo hành ti vi lg

https://baohanhdunghang.com/2021/10/19/bao-hanh-ti-vi-lg/

Rate this post
Địa Chỉ Tại Hà Nội - Điện Thoại : 0986 611 024
Cơ sở 1: 68 Cầu Giấy 
Cơ sở 2: 124 Âu Cơ,Tây Hồ
Cơ sở 3: 79 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm
Cơ sở 4: 145 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
Cơ sở 5: Ngã 4 Nam Hồng, Đông Anh
Cơ Sở 6 : 256 Thạch Bàn, Gia Lâm
Cơ sở 7: 187 Tam Trinh, Hoàng Mai
Cơ sở 8: 1127 Gải Phóng, Hoàng Mai
Cơ sở 9 : K9 Bách Khoa, Hai Bà Trưng
Cơ sở 10 : 165 Thái Hà, Đống Đa
Cơ sở 11 : 129 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
Cơ sở 12 : 278 Quang Trung, Hà Đông
Cơ sở 13 : 23 Tố Hữu, Hà Đông
Cơ sở 14 : 165 Trung Kính, Cầu Giấy
Cơ sở 15 : 318 Cầu Dậu, Linh Đàm
Cơ sở 16 : 328 Ngọc Hồi, Thanh Trì
Cơ sở 17 : 167 Cầu Diễn, Từ Liêm
Cơ sở 18 : Lê Trọng Tấn, An Khách, Hoài Đức
Địa Chỉ Tại Sài Gòn và TPHCM - ĐT : 0986 611 024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *