Sửa Chữa Ti Vi Samsung – Lỗi Hỏng Thường Gặp Ở Ti Vi Samsung

Dịch vụ sửa chữa ti vi samsung tại Hà Nội

Ti vi Samsung sau khoảng thời gian dài sử dụng sẽ gặp những sự cố hư hỏng ngoài ý muốn. Lúc này người dùng có thể lựa chọn tự bản thân khắc phục hoặc gọi nhân viên đến sửa chữa. Bất kỳ sự lựa chọn nào được đưa ra thì khách hàng vẫn cần phải hiểu rõ những lỗi hỏng này là gì? Cách khắc phục, sửa ti vi tại nhà như thế nào? Địa chỉ uy tín nào cung cấp dịch vụ sửa chữa ti vi tại nhà  tại Hà Nội? Hãy theo dõi những thông tin được cung cấp để biết thêm chi tiết!

1. Những lỗi hư hỏng hay gặp ở ti vi sam sung

Như đã đề cập trước ở đoạn giới thiệu thì để người dùng sửa chữa ti vi Samsung tại nhà. Hoặc kêu nhân viên đến nhà sửa chữa ti vi, họ đều phải hiểu rõ nguyên nhân hư hỏng. Bản thân hiểu biết lỗi hư hỏng cơ bản giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí và thời gian. Hơn thế nữa, việc hiểu rõ bản chất cũng giúp ích nhiều cho các thiết bị điện máy khác. Bài viết giới thiệu những lỗi hư hỏng cơ bản sau đây thường thấy nhất ở ti vi samsung.

 callnow

Điểm chết và điểm sáng trên ti vi

Với lỗi hư hỏng điểm chết và điểm sáng trên ti vi sẽ xuất hiện những hiện tượng để nhận biết sau. Màn hình ti vi lần lượt xuất hiện những chấm đen rất nhỏ tại một hoặc nhiều vị trí khác nhau. Những chấm nhỏ này không bị mất đi dù người dùng có cố gắng thay đổi độ sáng màn hình.

Có ba lý do khiến màn hình xuất hiện điểm chết, điểm sáng như vậy. Thứ nhất là lỗi hư hỏng này xuất phát hoàn toàn từ nhà sản xuất lúc mới mua ti vi. Thứ hai ti vi sử dụng quá lâu trong thời gian dài nhưng trường hợp có tỷ lệ thấp. Cuối cùng là trong quá trình sử dụng ti vi đã bị va đập lúc di chuyển vị trí.

Khi gặp lỗi hư hỏng này người dùng nên kiểm tra bằng cách dùng khăn lau xem vết bản hay điểm chết thật sự. Nếu đó là điểm chết thật thì phải gọi nhân viên sửa chữa đến nhà để khắc phục.

Sửa chữa ti vi Samsung
Điểm chết và điểm sáng trên ti vi

Chấm tròn rất to xuất hiện trên màn hình

Với lỗi hư hỏng này thì người dùng dễ dàng nhận thấy nhất trong tất cả các lỗi hư hỏng. Màn hình sau khi khởi động sẽ xuất hiện chấm đen rất lớn trên màn hình. Lỗi hư hỏng do rất nhiều nguyên nhân gây ra mà người đọc có thể tham khảo.

Thứ nhất là trong lúc vận chuyển, di chuyển ti vi sang vị trí khác bị va đập vào góc màn hình. Thứ hai là những linh kiện, bộ phận nhỏ rơi ra ngoài mà người dùng không biết. Dẫn đến màn hình bị vỡ điểm màu ra và xuất hiện chấm đen rất lớn trên ti vi. Và cuối cùng nguyên nhân chủ quan có thể do nhà sản xuất tỷ lệ rất nhỏ.

Để khắc phục tình trạng hư hỏng này thì không có cách nào khác ngoài gọi nhân viên sửa gấp. Lưu ý nên tin tưởng và lựa chọn đơn vị sửa chữa uy tín.

Chấm tròn rất to xuất hiện trên màn hình
Chấm tròn rất to xuất hiện trên màn hình

Ti vi không lên hình, trắng sáng

Với lỗi hỏng ti vi mất hình thì nguyên nhân chủ yếu, cốt lõi bắt nguồn từ bên trong. Việc ti vi hỏng mạch hoặc trường hợp khác ti vị bị hỏng IC LVDS là nguyên nhân chính. IC LVDS là chip để điều khiển khả năng xuất hình ảnh cho ti vi.

Với lỗi hư hỏng thì người dùng không nên tự ý sửa chữa tại nhà. Tốt nhất vẫn nên gọi thợ sửa chữa ti vi Samsung đến khắc phục lỗi hư hỏng chính xác và an toàn nhất. Lỗi hư hỏng này là cơ bản nhưng hề dễ dàng để sửa chữa so với những lỗi hư hỏng khác.

2. Có nên tự sửa chữa ti vi sam sung ở nhà không?

Người dùng đặt ra câu hỏi câu nên sửa chữa ti vi Samsung tại nhà hay không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể đối với những trường hợp khác nhau tùy vào mỗi tình huống. Người dùng có thể tự sửa chữa bằng cách kiểm tra những vị trí bên ngoài của ti vi. Hoặc có thể kiểm tra ổ cắm điện xem có đứt dây hay lỏng lẻo không? 

Ngoài ra đầu dây kết nối cũng rất quan trọng để xem lỗi hư hỏng có xuất pháp từ đó. Lưu ý người dùng chỉ dừng tại đó và không nên kiểm tra những linh kiện, bộ phận bên trong. Người dùng nên đưa ti vi hoặc gọi dịch vụ sửa chữa ti vi Samsung tại nhà.

Có nên tự sửa chữa ti vi sam sung ở nhà không?
Có nên tự sửa chữa ti vi sam sung ở nhà không?

Địa chỉ bảo hành ti vi samsung tại hà nội quý khách nên biết

Trung tâm với hệ thống cửa hàng rộng khắp thành phố . Trung tâm phục vụ quý khách ở mọi nơi trong thành phố . Quý khách chỉ cần nhấc máy điện thoại liên hệ với trung tâm theo Hotline 0986 611 024 . Trung tâm sẽ cử thợ kỹ thuật gần nhất qua kiểm tra, bảo hành ti vi samsung tại nhà giúp quý khách .

  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Cầu Giấy
  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Từ Liêm
  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Tây Hồ
  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Long Biên
  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Gia Lâm
  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Đông Anh
  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Thanh Trì
  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Hoàng Mai
  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Hoàn Kiếm
  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Hai Bà Trưng
  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Đống Đa
  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Thanh Xuân
  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Hà Đông
  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Hoài Đức
  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Thanh Oai
  • Bảo hành, sửa chữa ti vi Thường Tín

3. Dịch vụ sửa chữa ti vi samsung tại Hà Nội

Để sửa chữa ti vi Samsung tốt nhất thì phải lựa chọn dịch vụ sửa chữa ti vi Samsung uy tín tại Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu một đơn vị đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt. Trung tâm bảo hành điện máy Hà Nội nổi tiếng với danh tiếng và uy tín hàng đầu. Khách hàng có thể tin tưởng và liên hệ đơn vị qua số điện thoại sau: 0986 611 024

Trường hợp khách hàng muốn tìm hiểu rõ hơn về trung tâm bảo hành điện máy Hà Nội. Thì người dùng có thể truy cập vào đường liên kết website chính thức. Hy vọng khách hàng sẽ có trải nghiệm qua dịch vụ sửa chữa tốt nhất tại trung tâm.

Dịch vụ sửa chữa ti vi samsung tại Hà Nội
Dịch vụ sửa chữa ti vi samsung tại Hà Nội

Tóm lại, từ những gì mà đơn vị đã chia sẻ ngay phía trên đã rất chi tiết và đầy đủ nhất. Bao gồm từ những lỗi hư hỏng cơ bản thường gặp khi sửa chữa ti vi Samsung. Cho đến dịch vụ sửa chữa tốt nhất tại Hà Nội. Bài viết hy vọng khách hàng sẽ tin tưởng và lựa chọn dịch vụ tại đây.

>> Có thể tham khảo dịch vụ bảo hành ti vi samsung tại nhà ngay tại đây!

Bảo hành ti vi tại nhà

https://baohanhdunghang.com/2021/10/17/bao-hanh-ti-vi-tai-nha/

Bảo hành ti vi samsung

https://baohanhdunghang.com/2021/10/19/bao-hanh-ti-vi-samsung/

Bảo hành ti vi sony

https://baohanhdunghang.com/2021/10/19/bao-hanh-ti-vi-sony/

Bảo hành ti vi lg

https://baohanhdunghang.com/2021/10/19/bao-hanh-ti-vi-lg/

Rate this post
Địa Chỉ Tại Hà Nội - Điện Thoại : 0986 611 024
Cơ sở 1: 68 Cầu Giấy 
Cơ sở 2: 124 Âu Cơ,Tây Hồ
Cơ sở 3: 79 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm
Cơ sở 4: 145 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
Cơ sở 5: Ngã 4 Nam Hồng, Đông Anh
Cơ Sở 6 : 256 Thạch Bàn, Gia Lâm
Cơ sở 7: 187 Tam Trinh, Hoàng Mai
Cơ sở 8: 1127 Gải Phóng, Hoàng Mai
Cơ sở 9 : K9 Bách Khoa, Hai Bà Trưng
Cơ sở 10 : 165 Thái Hà, Đống Đa
Cơ sở 11 : 129 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
Cơ sở 12 : 278 Quang Trung, Hà Đông
Cơ sở 13 : 23 Tố Hữu, Hà Đông
Cơ sở 14 : 165 Trung Kính, Cầu Giấy
Cơ sở 15 : 318 Cầu Dậu, Linh Đàm
Cơ sở 16 : 328 Ngọc Hồi, Thanh Trì
Cơ sở 17 : 167 Cầu Diễn, Từ Liêm
Cơ sở 18 : Lê Trọng Tấn, An Khách, Hoài Đức
Địa Chỉ Tại Sài Gòn và TPHCM - ĐT : 0986 611 024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *