Dịch vụ Bơm gas tủ lạnh Beko giá rẻ

Pasted Image 0 (1)

Bơm gas tủ lạnh Beko là một trong những công việc quan trọng giúp tủ lạnh hoạt động ổn định như lúc ban đầu. Bạn đang sử dụng tủ lạnh và tủ có dấu hiệu không lạnh, kém lạnh hay hoạt động không hiệu quả thì bạn cần phải bơm gas ngay lập tức. Để hiểu rõ hơn về bơm gas tủ lạnh, hãy cùng Trung tâm bảo hành điện máy Hà Nội tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Bơm gas tủ lạnh Beko giá rẻ

 callnow

Bơm gas tủ lạnh Beko giá rẻ

Đọc thêm : Dịch vụ bơm ga tủ lạnh Aqua giá rẻ

Bơm gas tủ lạnh là gì?

Từ trước đến nay, gas là một yếu tố quan trọng đối với tủ lạnh Beko, là một thiết bị giúp hoạt động trơn tru và bền bỉ. Khi tủ lạnh kém đông, không lạnh thì đó là lúc bạn cần phải bơm gas tủ lạnh Beko, dưới đây là các loại gas thường dùng cho tủ lạnh:

Gas 12 ( R12 ): Đây là một trong những loại gas được dùng phổ biến trong các loại tủ lạnh từ đời cũ. Loại gas này có tính chất độc nhẹ và gây nguy hiểm cho tầng Ozon, bởi vậy nên Gas 12 hiện nay dần được thay thế bởi nhiều loại gas khác tốt hơn.

Loại gas tủ lạnh được dùng phổ biến

Loại gas tủ lạnh được dùng phổ biến

Gas 134a (R134a): Loại gas này thường được dùng để thay thế cho gas R12. Đây là loại gas được sử dụng phổ biến và dành cho các loại tủ lạnh nội địa Nhật.

Gas 404 (R404): Loại gas này được dùng cho tủ đông nên sử dụng dành riêng cho nhu cầu làm đông ở nhiệt độ sâu. Có độ âm sâu hơn cả 2 loại gas ở trên.

Gas R600: Tủ lạnh Inverter được nhiều gia đình sử dụng bởi sự tiện lợi và bền lâu. Đây là loại gas có khả năng giữ lạnh đạt hiệu quả lâu và tiết kiệm điện vượt trội so hơn so với dòng gas R12.

Sử dụng tiện lợi, giữ lạnh hiệu quả

Sử dụng tiện lợi, giữ lạnh hiệu quả

Đọc thêm :Dịch vụ bơm ga tủ lạnh Mitsubishi giá rẻ

Khi nào cần Bơm gas tủ lạnh Beko

Để biết được khi nào cần Bơm gas tủ lạnh BekoTrung tâm bảo hành điện máy Hà Nội sẽ giúp bạn nhận biết được các dấu hiệu dưới đây.

Khi tủ lạnh nhà bạn kém lạnh, tủ không lạnh nhưng máy nén vẫn hoạt động bình thường thì đấy là dấu hiệu gas bị rò rỉ. Nếu như bạn không kịp thời phát hiện và xử trí sẽ làm hư hỏng máy nén, dẫn đến các thực phẩm trong tủ lạnh sẽ bị hư. Và với trường hợp này, bạn cần phải liên hệ với trung tâm ngay để có cách sửa chữa tốt nhất.

Tủ kem lạnh, không lạnh là cần phải bơm gas

Tủ kem lạnh, không lạnh là cần phải bơm gas

Gas trong tủ lạnh là một hệ thống khép kín tuần hoàn và không bị phá huỷ. Cho nên khi tủ lạnh hết gas, thiếu gas hầu như đều là do đường ống hoặc các mối nối bị hở.

Mọt dàn: Đây là một trong những nguyên nhân rất khó phát hiện. Gas sẽ thoát ra từ từ, một lượng nhỏ qua các lỗ li ti nên nếu gặp phải trường hợp này, bạn cần thay gas ngay.

Hở mối nối: Các mối không được hàn kín, chắc chắn sẽ gây xì gas sau một thời gian sử dụng. Vì vậy bơm ga tủ lạnh Beko là đều rất cần thiết cho gia đình bạn.

Hở mối nối có thể gây xì gas

Hở mối nối có thể gây xì gas

Va đập mạnh: Trong quá trình vận chuyển tủ lạnh cũng không thể tránh khỏi va đập. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây xì gas phổ biến.

Thủng dàn: Thường thì đây là nguyên nhân do người sử dụng dùng các vật dụng sắc nhọn để cạy đá ở bên trong tủ lạnh. Điều này sẽ gây ra các vết thủng chính vì thế mà khi gas sẽ thoát ra ngoài.

Đọc thêm : Dịch vụ bơm ga tủ lạnh Electrolux giá rẻ

Những lưu ý khi Bơm gas tủ lạnh Beko

Bạn không nên tự ý thay gas khi không biết kỹ thuật. Bởi nếu trong quá trình thay gas, các mối hàn xì rất dễ gây ra tắc ống, gây nổ nguy hiểm.

Lưu ý khi bơm gas tủ lạnh

Lưu ý khi bơm gas tủ lạnh

Tủ lạnh nhà bạn đã quá cũ, bạn không nên tự ý thay gas hoặc đụng chạm vào các bộ phận trong tủ lạnh khi chưa biết rõ chính xác nguyên nhân. Thay vào đó, bạn hãy gọi cho Trung tâm để bơm gas hoặc thay mới hoàn toàn. Dịch vụ bơm gas tủ lạnh Beko Hà Nội sẽ hỗ trợ bạn một cách nhanh nhất.

Để phòng tránh các trường hợp tủ lạnh phát nổ thì tốt nhất bạn không nên sử dụng tủ lạnh đã quá lâu đời. Bởi được bơm gas nhiều lần cũng làm mức độ rỉ sét tăng , dễ chập điện và rỉ ống gas ra ngoài.

Tránh sử dụng tủ lạnh đã quá cũ, lâu đời

Tránh sử dụng tủ lạnh đã quá cũ, lâu đời

Dịch vụ Bơm gas tủ lạnh Beko tại Trung tâm bảo hành điện máy Hà Nội

Bạn đang cần tìm dịch vụ Bơm gas tủ lạnh Beko giá rẻ, uy tín? Hãy lựa chọn chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng gas cũng như không làm ảnh hưởng đến hoạt động của tủ lạnh sau này.

Trung tâm bảo hành điện máy Hà Nội – đơn vị chuyên bơm gas tủ lạnh, sửa chữa các loại đồ gia dụng, chế độ bảo hành lâu dài uy tín. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn miễn phí và được kiểm tra trực tiếp và báo lỗi của thiết bị từ đội ngũ nhân viên có kỹ thuật giàu kinh nghiệm.

Đơn vị chuyên bơm gas tủ lạnh Beko giá rẻ

Đơn vị chuyên bơm gas tủ lạnh Beko giá rẻ

Với kinh nghiệm lâu năm và được đào tạo bài bản, đội ngũ nhân viên của Trung tâm chúng tôi cam kết làm việc chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao. Giá thành sản phẩm hợp lý, công khai minh bạch. Ngoài ra bơm gas tủ lạnh Beko Hồ Chí Minh chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng.

Trung tâm bảo hành điện máy Hà Nội

Bên trên là bài viết về dịch vụ Bơm gas tủ lạnh Beko giá rẻ mà bạn cần biết đến. Mong rằng khi lựa chọn chúng tôi bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua số hotline hoặc truy cập website để được tư vấn miễn phí.

Một số dịch vụ khác của chúng tôi :

Trung Tâm Bảo Hành, Sửa Chữa Bếp Từ Đức Tại Nhà, Hà Nội
Bảo Hành, Sửa Chữa Máy Electroluc Mất Nguồn, Mất Điện Tại Hà Nội
Sửa Ti Vi Sony Không Lên Hình Đơn Giản Tại Trung Tâm Sửa Chữa
Sửa Ti Vi Long Biên – Mách Bạn Dịch Vụ Chất Lượng Nhất
Sửa Ti Vi Đông Anh Chất Lượng, Uy Tín Hàng Đầu Hiện Nay
Sửa Ti Vi Thanh Trì Nhanh Chóng, Giá Rẻ Nhất Hiện Nay
Dịch Vụ Sửa Ti Vi Hoàng Mai Chất Lượng – Giá Cả Ưu Đãi
Bảo Hành Tivi Samsung Tại Nhà – Dịch Vụ Giá Rẻ Tại Hà Nội
Sửa Tivi Samsung Mất Nguồn – Mẹo Khắc Phục Lỗi Nhanh Chóng
Mách Bạn Địa Chỉ Sửa Chữa Tủ Lạnh Panasonic Nội Địa Nhật Tại Hà Nội
Giá Thay Đèn Led Ti Vi Chính Xác – Hàng Chính Hãng 100%
Tham Khảo Ngay Các Mức Giá Sửa Ti Vi Tại Nhà Mới Nhất Hiện Nay
Các Chính Sách, Quy Định Bảo Hành Ti Vi Skyworth
Tìm Hiểu Những Chính Sách Được Áp Dụng Khi Bảo Hành Ti Vi Casper
Chính Sách Bảo Hành Ti Vi TCL Tại Trung Tâm Điện Máy Như Thế Nào?
Dịch Vụ Sửa Ti Vi Thanh Oai Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Rate this post
Địa Chỉ Tại Hà Nội - Điện Thoại : 0986 611 024
Cơ sở 1: 68 Cầu Giấy 
Cơ sở 2: 124 Âu Cơ,Tây Hồ
Cơ sở 3: 79 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm
Cơ sở 4: 145 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
Cơ sở 5: Ngã 4 Nam Hồng, Đông Anh
Cơ Sở 6 : 256 Thạch Bàn, Gia Lâm
Cơ sở 7: 187 Tam Trinh, Hoàng Mai
Cơ sở 8: 1127 Gải Phóng, Hoàng Mai
Cơ sở 9 : K9 Bách Khoa, Hai Bà Trưng
Cơ sở 10 : 165 Thái Hà, Đống Đa
Cơ sở 11 : 129 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
Cơ sở 12 : 278 Quang Trung, Hà Đông
Cơ sở 13 : 23 Tố Hữu, Hà Đông
Cơ sở 14 : 165 Trung Kính, Cầu Giấy
Cơ sở 15 : 318 Cầu Dậu, Linh Đàm
Cơ sở 16 : 328 Ngọc Hồi, Thanh Trì
Cơ sở 17 : 167 Cầu Diễn, Từ Liêm
Cơ sở 18 : Lê Trọng Tấn, An Khách, Hoài Đức
Địa Chỉ Tại Sài Gòn và TPHCM - ĐT : 0986 611 024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *