Bảo dưỡng điều hòa và những điều cần lưu ý

D3DC41C4 9333 4297 9B0E 5787C6D86E3E

Điều hòa là một trong những thiết bị được sử dụng công suất lớn trong những ngày thời tiết nắng nóng. Để thiết bị luôn hoạt động hiệu quả, bảo dưỡng điều hòa là dịch vụ cần thiết vậy dịch vụ này cần lưu ý những gì hãy cùng tìm hiểu ngay dưới bài viết sau!

Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa phát triển

 callnow

Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa phát triển

Tại sao nên bảo dưỡng điều hòa thường xuyên?

Hạn chế bệnh về đường hô hấp: Lớp bụi bẩn tích tụ lâu ngày trong máy lọc không khí làm giảm khả năng diệt khuẩn của máy lạnh, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của những người có sức đề kháng yếu như người già và trẻ sơ sinh. Vì vậy, cần bảo dưỡng điều hòa để vệ sinh bộ lọc ngay cả khi xịt rửa dàn nóng hoặc dàn lạnh một cách thường xuyên.

  • Tăng tuổi thọ cho điều hòa: Tỷ lệ bụi bẩn cao ảnh hưởng đến quá trình trao đổi nhiệt giữa dàn nóng và dàn lạnh của hệ thống điều hòa. Sự lưu thông không khí bị cản trở là nguyên nhân chính gây ra các sự cố phổ biến như rung lắc mạnh, tiếng ồn lớn hoặc ngưng tụ hơi nước trong dàn lạnh. Tình trạng này lâu ngày dẫn đến máy nhanh hỏng và giảm hiệu quả hoạt động.
  • Ngăn ngừa nguy cơ tiêu thụ điện năng: Khi dàn lạnh hay ống dẫn khí có quá nhiều bụi bẩn sẽ ảnh hưởng đến hệ thống làm lạnh của máy lạnh, khiến máy tiêu tốn nhiều điện năng hơn mức cần thiết để làm mát phòng. Trên thực tế, bạn có thể giảm mức tiêu thụ năng lượng của máy tới 5-15% bằng cách đơn giản là làm sạch hoặc thay thế bộ lọc bẩn.

Nên bảo dưỡng điều hòa thường xuyên để bảo vệ thiết bị
Nên bảo dưỡng điều hòa thường xuyên để bảo vệ thiết bị

Đọc thêm : Dịch vụ bảo hành điều hòa LG giá rẻ tại Hà Nội

Dấu hiệu điều hòa cần được bảo dưỡng

Phát ra tiếng kêu khi điều hòa chạy

Dấu hiệu đầu tiên cho biết cần phải bảo dưỡng điều hòa là điều hòa phát ra tiếng kêu lạ. Đối với các thiết bị vẫn hoạt động tốt, khi bật sẽ có tiếng kêu êm không ồn ào, nếu phát hiện tiếng kêu to khi điều hòa chạy chứng tỏ điều hòa đang có vấn đề. Cùng với việc phát ra tiếng kêu to, một số trường hợp điều hòa còn chảy nước. Tình trạng này thường gặp ở các loại điều hòa cũ, đã sử dụng lâu và cần được bảo dưỡng sớm.

Không mát như bình thường

Thường xảy ra trường hợp bật điều hòa trong thời gian dài nhưng vẫn tỏa ra hơi lạnh nhẹ, thậm chí có trường hợp không lạnh. Khi kiểm tra dàn lạnh bạn vẫn thấy quạt chạy nhưng máy lạnh không cấp khí lạnh? Vậy lý do là gì? Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này có thể do máy lạnh bị bám một lượng lớn bụi bẩn khiến hơi lạnh không thoát ra ngoài được. Hoặc lý do phổ biến nhất là hệ thống bị thiếu gas, cần được bổ sung đúng thời hạn.

Dấu hiệu điều hòa cần được bảo dưỡng
Dấu hiệu điều hòa cần được bảo dưỡng

Một số dấu hiệu khác

Một số dấu hiệu khác nhau điều hòa khi chạy có mùi hôi tỏa ra, quạt dàn nóng không hoạt động hiệu quả, điều hòa bị bám tuyết … cũng là lời cảnh báo cần được bảo trì. Các thiết bị điện tử sau một thời gian dài sử dụng việc xảy ra vấn đề rất thường gặp vì vậy để điều hòa hoạt động tốt hãy thường xuyên bảo dưỡng kiểm tra.

Đọc thêm : Dịch vụ bảo hành điều hòa Casper uy tín, chất lượng

Lưu ý khi lựa chọn đơn vị bảo dưỡng điều hòa

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà cần có sự tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ chuyên sâu khi điều hòa có vấn đề. Để thiết bị nhanh chóng hoạt động hiệu quả trở lại, người thợ sửa chữa cần có kinh nghiệm và tận tâm với nghề trong suốt quá trình bảo dưỡng. Sau khi khắc phục sự cố, nhân viên sửa chữa sẽ tư vấn cho bạn cách sử dụng điều hòa đúng cách…

Lưu ý khi chọn đơn vị bảo dưỡng điều hòa
Lưu ý khi chọn đơn vị bảo dưỡng điều hòa

Nếu muốn biết một thiết bị sửa chữa điều hòa chất lượng hay không hãy xem các điều khoản bảo hành. Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa có bảo hành lâu dài rất đáng để tin tưởng. Bởi vì dịch vụ chỉ có thể cam kết một sự đảm bảo vượt trội như vậy nếu chất lượng sửa chữa tốt. Đây là cách tốt nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và sự an toàn của hệ thống điều hòa sau khi được sửa chữa.

Đọc thêm : Bảo hành điều hòa Midea và những điều bạn nên biết.

Trung tâm bảo hành điện máy Hà Nội địa chỉ uy tín sửa chữa thiết bị gia đình

  • Dịch vụ trọn gói: Khi khách hàng có nhu cầu, các kỹ thuật viên có thể thực hiện tất cả các dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng và sửa chữa. Dịch vụ trọn gói nhằm đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định nhất và xử lý mọi tình huống phát sinh trong thời gian sớm nhất.
  • Đội ngũ tận tâm: Các nhân viên của Trung tâm bảo hành điện máy Hà Nội luôn sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, thực hiện dịch vụ và bảo hành. Trong bảo dưỡng điều hòa của Trung tâm, mọi thứ đều hướng tới mục tiêu mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất và tạo niềm tin cho khách hàng.
  • Máy móc chuyên nghiệp: Các công đoạn bảo dưỡng, vệ sinh đều được hoàn thiện với sự hỗ trợ của các dụng cụ đo, kiểm tra chuyên nghiệp nên có độ chính xác cao. Tất cả các linh kiện, vật tư sử dụng trong bảo dưỡng điều hòa đều có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng cao và bảo hành dài hạn.

Trung tâm bảo hành điện máy là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trong những năm qua. Hãy nhanh chóng liên hệ để được hỗ trợ các dịch vụ bảo dưỡng điều hòa sớm nhất.

Trung tâm bảo hành điện máy Hà Nội sẵn sàng phục vụ quý khách

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Website: https://baohanhdunghang.com/.

Hotline:  0986611024

Môt số dịch vụ khác của chúng tôi :

Dịch vụ sửa tủ lạnh Thường Tín giá rẻ
DỊCH VỤ SỬA TỦ LẠNH HOÀI ĐỨC GIÁ RẺ
Dịch vụ Sửa tủ lạnh Đống Đa giá rẻ
Dịch vụ sửa tủ lạnh Hoàn Kiếm giá rẻ tại Hà Nội
Dịch vụ sửa tủ lạnh Hoàng Mai giá rẻ
Dịch vụ Sửa tủ lạnh Cầu Giấy giá rẻ
DỊCH VỤ BƠM GA TỦ LẠNH GIÁ RẺ
Dịch vụ Bảo hànhmáy lọc không khí Kangaroo giá rẻ
Dịch Vụ Thay Quạt Bếp Từ Giá Rẻ Tại Nhà, Nhanh Gọn
Trung Tâm Sửa Chữa Bếp Từ Mitsubishi Giá Rẻ Tại Nhà
DỊCH VỤ BẢO HÀNH MÁY LỌC KHÔNG KHÍ SAMSUNG GIÁ RẺ
Dịch vụ bảo hành máy lọc không khí Philips giá rẻ
Sửa Chữa Bếp Từ Hitachi Nội Địa Tại Nhà, Hà Nội . Lỗi Bếp Từ Hitachi
Thay quạt gió bếp từ Hitachi. Sửa nhanh lỗi H1C và H2C bếp từ Hitachi
Bật mí nơi sửa quạt điện uy tín tại Hà Nội
Địa chỉ sửa chữa quạt điện uy tín tại Hà Nội
“Mách nhỏ” dịch vụ sửa chữa quạt trần đèn uy tín tại Hà Nội

Rate this post
Địa Chỉ Tại Hà Nội - Điện Thoại : 0986 611 024
Cơ sở 1: 68 Cầu Giấy 
Cơ sở 2: 124 Âu Cơ,Tây Hồ
Cơ sở 3: 79 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm
Cơ sở 4: 145 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
Cơ sở 5: Ngã 4 Nam Hồng, Đông Anh
Cơ Sở 6 : 256 Thạch Bàn, Gia Lâm
Cơ sở 7: 187 Tam Trinh, Hoàng Mai
Cơ sở 8: 1127 Gải Phóng, Hoàng Mai
Cơ sở 9 : K9 Bách Khoa, Hai Bà Trưng
Cơ sở 10 : 165 Thái Hà, Đống Đa
Cơ sở 11 : 129 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
Cơ sở 12 : 278 Quang Trung, Hà Đông
Cơ sở 13 : 23 Tố Hữu, Hà Đông
Cơ sở 14 : 165 Trung Kính, Cầu Giấy
Cơ sở 15 : 318 Cầu Dậu, Linh Đàm
Cơ sở 16 : 328 Ngọc Hồi, Thanh Trì
Cơ sở 17 : 167 Cầu Diễn, Từ Liêm
Cơ sở 18 : Lê Trọng Tấn, An Khách, Hoài Đức
Địa Chỉ Tại Sài Gòn và TPHCM - ĐT : 0986 611 024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *